Thứ năm, 28/03/2024, 09:15
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 21.3°c mưa nhẹ

Giao hữu bóng đá chào mừng ngày Thể thao Việt Nam - nét đẹp văn hóa doanh nghiệp tại Công ty than Hạ Long

Chiều ngày 27/3 vừa qua, tại Thành phố Cẩm Phả, Công ty than Hạ Long đã tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá giữa Khu vực sản xuất Khe Chàm và Khu vực sản xuất Tân Lập để chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 -27/3/2021).
 
 
Đến dự, cổ vũ, động viên trận giao hữu Bóng đá có đồng chí Bùi Văn Ngợi – Ủy viên BTV Đảng ủy, TB Tuyên giáo, đ/c Bùi Khắc Trực - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh cùng các đồng chí là lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
 
 

Hai đội bóng KVSX Tân Lập, Khe Chàm là những đội bóng mạnh của Công ty Than Hạ Long, với đội hình đồng đều ở các tuyến. Các cầu thủ tham gia thi đấu là các cán bộ chỉ huy sản xuất cấp Phân xưởng, có thể hình, thể lực tốt, có kỹ thuật cao, có bản lĩnh thi đấu và tư duy chiến thuật và dưới sự dẫn dắt của các Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm là đ/c Nguyễn Huy Tăng – Trưởng KVSX Khe Chàm và đ/c Trần Đại Nghĩa – Trưởng KVSX Tân Lập. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tinh thần thi đấu thể thao hết mình, các cầu thủ đã cống hiến cho các khán giả, cổ động viên những pha bóng hay, nhiều tình huống kịch tính, hấp dẫn và bàn thắng đẹp. Kết thúc 60 phút thi đấu đã có 1 bàn thắng được ghi, với tỷ số 1- 0, chiến thắng nghiêng về đội bóng Khu vực sản xuất Tân Lập.
 
 

Trận đấu giao hữu do Công ty than Hạ Long tổ chức là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 -27/3/2021). Qua đó nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao từ các đơn vị, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và nâng cao tinh thần đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành kế hoạch SXKD Quý II và 6 tháng đầu năm 2021./.

Tác giả: Hoàng Huy Du - PX KT4 Khe Chàm


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây