Chủ nhật, 28/04/2024, 03:51
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 29.3°c mây thưa

Than Hạ Long chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi, hân hoan hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023. Để thể hiện truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Tôn sư trọng đạo” và tấm lòng tri ân với các thế hệ thầy cô giáo, những người “Kỹ sư tâm hồn” đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức các đoàn đến chúc mừng , chung vui và động viên một số trường học trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả.
 
 
Chúc mừng các thầy cô giáo trường PTTH TP Cẩm Phả
 
 
Tại các điểm trường đến chúc mừng, đại diện cho tập thể CBCNV Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô, những người ươm trồng, truyền dạy văn hóa, tri thức, đạo đức, hoài bão, ước mơ  đến những thế thệ tương lai của Đất nước. Để các em trở thành những công dân gương mẫu, có kiến thức, có phẩm chất tốt, phát huy tinh thần “ yêu Tổ quốc, yêu đồng bào”…
 
 
Chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Phường Cẩm Thuỷ - TP.Cẩm Phả

Đồng thời kính chúc các thầy, cô giáo luôn giữ được ngọn lửa nhiệt tình, tâm huyết yêu nghề để cống hiến cho sự nghiệp “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, như Bác Hồ đã dạy, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển hiện nay của địa phương và Đất nước.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Lam Giang


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây