Thứ năm, 28/03/2024, 09:22
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 21.3°c mưa nhẹ

Than Hạ Long tham gia giải thể thao dân tộc TKV năm 2019

Vừa qua, tại Sân vận động Công ty Cổ phần than Hà Lầm, Đoàn VĐV Công ty Than Hạ Long tham gia giải thể thao dân tộc và trò chơi dân gian Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam năm 2019.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; lãnh đạo Văn phòng Tập đoàn; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN, Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV; Đoàn TQN; các thành viên trong Hội đồng CLB VHTT Tập đoàn; lãnh đạo Công ty CP than Hà Lầm và lãnh đạo các đơn vị; các trọng tài, huấn luyện viên và vận động viên...
Giải năm nay thu hút gần 600 vận động viên, đến từ các đơn vị trực thuộc Tập đoàn; tranh tài ở 8 nội dung thi đấu, trong đó có 4 môn thể thao dân tộc, 4 nội dung là các trò chơi dân gian

Đây là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của TKV, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2019), chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đoàn Than Quảng Ninh (1999 - 2019).

Đoàn Công ty Than Hạ Long tham dự với tổng số 17 thành viên, bao gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Vận động viên, tham gia thi đấu ở các nội dung Kéo co Nam, Đẩy gậy, chạy Cà kheo. Với tinh thần thi đấu tích cực Đoàn VĐV Than Hạ Long đã giành được thành tích xuất sắc:
- Đội Kéo co Nam giành giải Nhì hạng cân 520 kg.
- Vận động viên Lương Thị Đào giành Huy chương Vàng nội dung đẩy gậy Nữ hạng cân 50 – 60 kg.
- Vận động viên Nguyễn Thị Bích Hiển giành Huy chương Vàng nội dung đẩy gậy Nữ hạng cân trên 60  – 65 kg.
- Vận động viên Trắng Văn Hùng giành Huy chương Đồng nội dung đẩy gậy Nam hạng cân 60 – 70 kg.
- Vận động viên Vương Văn Đức giành Huy chương Bạc nội dung chạy Cà kheo.

Trước khi tham gia giải của TKV, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức giải thể thao các dân tộc năm 2019 để cho các dân tộc anh em tổ chức thi đấu và đạt hiệu quả cao, từ đó đã lựa chọn các VĐV xuất sắc để tham gia giải TKV. Tham gia giải TKV năm 2019, nhằm tạo điều kiện để CNVCLĐ các dân tộc anh em công tác tại  Than Hạ Long giao lưu, thi đấu với các đơn vị khác trong Tập đoàn. Từ đó tăng cường tình đoàn kết, tìm hiểu văn hóa các dân tộc, các vùng miền nơi TKV đang thu hút, đào tạo nguồn nhân lực cho Tập đoàn gìn giữ, phát triển các môn thể thao, trò chơi dân gian. Ngoài ra, để CNVCLĐ rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao phát triển, góp phần hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của Công ty và Tập đoàn trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh:
 

Đ/c Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty động viên VĐV trước khi thi đấu
 





VĐV Vương Văn Đức giành Huy chương Bạc môn chạy Cà kheo


Đ/c Trắng Văn Hùng - Giành Huy chương Đồng nội dung Đẩy gậy Nam hạng cân 50 - 60 kg
 

Đ/c Nguyễn Thị Bích Hiển - Giành Huy chương Vàng nội dung Đẩy gậy Nữ hạng cân trên 60 - 65  kg


Đ/c Lương Thị Đào - Giành Huy chương Vàng nội dung Đẩy gậy Nữ hạng cân trên 60 - 65  kg


Đội Kéo co Nam giành giải Nhì hạng cân 520 kg
 

 

Tác giả: Tuấn Anh - Văn phòng Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây