Thứ năm, 28/03/2024, 14:12
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 20.6°c mây đen u ám

Công đoàn Công ty Than Hạ Long triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

Sáng ngày 07/7/2012, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sáu tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.
Thành phần tham gia Hội nghị gồm các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra, Ban Thanh tra Nhân dân Công đoàn Công ty; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Công đoàn các Xí nghiệp trực thuộc. Hội nghị đã chào đón sự có mặt của đồng chí Lê Đình Điềm - Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Vũ Văn Điền - Giám đốc Công ty và đồng chí Tô Văn Hoàng- Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Công ty đã về dự.

Trong 6 tháng đầu năm 2012, các cấp Công đoàn Công ty than Hạ Long đã bám sát Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, sự chỉ đạo của cấp trên. Triển khai thực hiện các hoạt động lớn như: Tổ chức các phong trào thi đua, công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng đội ngũ công nhân, phối kết hợp thực hiện quy chế dân chủ và tổ chức Đại hội CNVC bốn cấp trong Công ty. Thực hiện hưởng ứng “ Tuần lễ quốc gia về An toàn – VSLĐ – PCCN”  tổ chức tốt hoạt động Tháng Công nhân và hoạt động đối thoại giữa lãnh đạo với người lao động. Triển khai phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa, từ đó góp phần thúc đẩy thực hiện kế hoạch SXKD và xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong đơn vị.

Trong chương trình hành động 6 tháng cuối năm 2012, Công đoàn Công ty tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch SXKD và tham gia công tác quản lý; tổ chức tốt các hoạt động Công đoàn trong đó chú trọng các công tác chính sách pháp luật, tổ chức cán bộ, tuyên truyền giáo dục vv…Công đoàn Công ty cũng có các kiến nghị với Lãnh đạo Tập đoàn Vinacomin và Lãnh đạo Công ty một số ý kiến như: tăng tiền lương cho người lao động, giải quyết vấn đề nhà ở cho công nhân có gia đình, các giải pháp thu hút lao động v v…

Tới dự Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Điền – Giám đốc Công ty đã phát biểu ý kiến. Đồng chí đã nêu lên những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm của Công ty, đồng thời kêu gọi cán bộ, đoàn viên Công đoàn Công ty tích cực phát huy tinh thần đoàn kết;  phối kết hợp tốt với chuyên môn và các đoàn thể khác, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty góp sức xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững.
 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh - TĐTT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây