Thứ tư, 17/04/2024, 22:27
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 24.6°c mưa cường độ nặng

Công ty Than Hạ Long – TKV tổ chức gặp mặt nữ CNVC-LĐ ngày 8/3

Ngày 08/3/2019 vừa qua, Công ty Than Hạ Long – TKV  đã tổ chức buổi gặp mặt hơn 110 nữ CBCNV, đại diện cho lực lượng lao động nữ của Công ty, nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tổng kết công tác nữ công năm 2018.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty, đ/c Phạm Mai Trang – UVBTV Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công ty, các phu nhân của các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Công ty cùng sự có mặt của các UV Ban Nữ công, UV Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty; các tổ trưởng nữ công, cán bộ lãnh đạo các đơn vị là Nữ, Nữ Chủ tịch Công đoàn bộ phận và CBCNV xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất của Công ty.
 

 
Tại buổi gặp mặt, Thay mặt Ban Nữ công và Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty Công ty, đồng chí Đặng Thị Miều – Trưởng ban Nữ công đã báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2018, trình bày phương hướng và mục tiêu hoạt động năm 2019. Theo đó, trong năm 2018, Ban Nữ công Công ty phát huy tốt vai trò gắn kết toàn thể nữ cán bộ, viên chức, lao động toàn Công ty; tạo động lực thi đua lao động sáng tạo hoàn thành các nhiệm vụ công tác, giỏi việc nước, đảm nhà; chăm lo đời sống vật chất,  tinh thần cho chị em trong Công ty.
Năm 2019, Ban Nữ công Công ty  tiếp tục phát động các phong trào thi đua trong đội ngũ nữ CNVC-LĐ, dưới sự lãnh đạo của Công đoàn Công ty, Ban nữ công Công ty cần phối hợp tốt với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Đoàn thanh niên Công ty để làm tốt chế độ chính sách đối với lao động nữ và công tác chuyên môn, nghiệp vụ, tham gia tích cực cùng CBCNV Công ty Than Hạ Long sản xuất kinh doanh đảm bảo hiệu quả, an toàn. Ngoài ra tiếp tục đi đầu trong nâng cao văn hóa ứng xử và văn minh trong giao tiếp, động viên người lao động Công ty, nhất là đội ngũ thợ lò, cơ điện lò thi đua lao động sản xuất tốt, nâng cao thu nhập, đảm bảo an toàn.
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của đội ngũ nữ CBCNV Công ty trong quá trình lao động sản xuất , đồng thời khẳng định, nữ CBCNV Công ty luôn là lực lượng nòng cốt, đã có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự phát triển và thành công chung của Công ty trong những năm qua, đồng thời đề nghị nữ CBCNV Công ty tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bồi dưỡng để làm tốt nhiệm vụ của Công ty giao cũng như công việc gia đình.
Tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018, như sau:
- Ban Nữ công Công ty nhận Cờ thi đua của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.
- Đồng chí Đặng Thị Miều – Trưởng ban Nữ công Công ty nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.
- 7 tập thể Nữ được khen thưởng loại xuất sắc và 9 tập thể nữ được khen thưởng đạt loại A. Tổng số tiền thưởng các tập thể Nữ CBCNV là 44 triệu đồng
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể nam CBCNV trong Công ty, Đồng chí Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi tới toàn thể nữ CBCNV Công ty lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đồng thời mong muốn đội ngũ nữ CBCNV Công ty xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà". tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
Một số hình ảnh nổi bật:
 




 

Tác giả: Tuấn Anh - Văn phòng Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây