Thứ năm, 28/03/2024, 08:20
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 21.3°c mưa vừa

Các chi đoàn Khu vực Khe Tam tổ chức sinh hoạt liên chi đoàn chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -:- 26/3/2015), chào mừng “Tháng Thanh niên năm 2015”.

Tích cực tham gia các hoạt động chung của tuổi trẻ Công ty Than Hạ Long trong việc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -:- 26/3/2015), chào mừng “Tháng Thanh niên năm 2015”. Vào 19h00’ ngày 25 tháng 3 năm 2015 vừa qua, các chi đoàn Khu vực Khe Tam đã tổ chức chương trình“Sinh hoạt các chi đoàn khu vực Khe Tam” tại Nhà văn hóa Khu vực Khe Tam – Công ty Than Hạ Long ( Xã Dương Huy – TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh).
Đến dự với buổi sinh hoạt đoàn có đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực ĐTN Công ty, đ/c Đoàn Quang Chiến – Phó bí thư ĐTN Công ty, cùng các đ/c Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Khu vực Khe Tam, các đ/c là UV BCH Đoàn thanh niên Công ty, Bí thư chi đoàn bạn và 128 đồng chí là ĐVTN các chi đoàn Khu vực Khe Tam đã về dự.

Tại buổi sinh hoạt, đ/c Phạm Thanh Tuyền – UV BCH Đoàn TN Công ty, Bí thư Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 1 – Khu vực Khe Tam đã thay mặt các Chi đoàn tham gia sinh hoạt, đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời truyền tải các nội dung về thực hiện công tác AT-VSLĐ, đi làm đảm bảo ngày công, năng suất lao động, các hoạt động của Công ty và Đoàn cấp trên đến ĐVTN trong khu vực. Tính đến thời điểm hiện tại, thực hiện cam kết đảm bảo AT-VSLĐ mà các Chi đoàn đã ký với Đoàn Thanh niên Công ty từ đầu năm 2015, Khu vực Khe Tam đã không để xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nà. Đặc biệt trong Tháng thanh niên, các chi đoàn trong khu vực đã chủ động đăng ký với chuyên môn đơn vị, đoàn cấp trên đảm nhận 02 công trình việc khó và 01 mô hình thanh niên tham gia quản lý, các hoạt động VHVN – TDTT đều được ĐVTN nhiệt tình hưởng ứng và không có tệ nạn xã hội trong khu tập thể.

Phát biểu chỉ đạo buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực Đoàn TN Công ty đã chúc mừng những thành tích, những hoạt động mà các chi đoàn khu vực Khe Tam đã tổ chức và đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng cảm ơn lãnh đạo các Phân xưởng trong khu vực đã tạo điều kiện để các Chi đoàn hoạt động sôi nổi, đồng thời nhấn mạnh mặc dù với nhiều khó khăn trong sản xuất, điều kiện sinh hoạt có nhiều thiếu thốn do khu tập thể xa trung tâm Thành phố Cẩm Phả nhưng ĐVTN trong khu vực đã phát huy tinh thần kỷ luật, đồng tâm của thợ mỏ, tính xung kích, tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ vượt qua mọi khó khăn, luôn hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ của tổ chức Đoàn nói riêng và Công ty nói chung, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Tiếp theo của chương trình là hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ với chủ đề “Hát cho nhau nghe”. Chương trình văn nghệ của ĐVTN tham gia hát Karaoke đã tạo nên một buổi tối vui tươi, bổ ích và tràn đầy sức trẻ với rất nhiều dòng nhạc qua sự thể hiện nối tiếp nhau rất thành công của các đồng chí Đoàn viên.

Buổi sinh hoạt liên chi đoàn thực sự tạo được ấn tượng mạnh, góp phần  nên một sân chơi bổ ích cho thanh niên, là cầu nối giữa đoàn viên và lãnh đạo chuyên môn, đoàn thể. Qua đó góp phần vào việc động viên tinh thần cho CB CNV trong khu vực và đặc biệt là những người thợ trẻ thêm yêu, gắn bó với nghề nghiệp đã chọn và với Công ty Than Hạ Long.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt liên chi đoàn:
 

Tác giả: Tin & Ảnh: Nguyễn Nam – Đoàn TN Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây