Thứ ba, 19/03/2024, 06:53
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 16.8°c mây đen u ám

ĐTN Công ty Than Hạ Long: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2013

Trong hai ngày 6 và 7/9/2013, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho 80 đồng chí là UV BCH Đoàn thanh niên Công ty, ủy viên BCH các Đoàn cơ sở và các đồng chí là Bí thư các Chi đoàn. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Quang Thành – UV BCH TƯ Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; Đồng chí Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy Công ty.
Trong hai ngày tập huấn, các đồng chí cán bộ Đoàn đã được Thầy giáo Đặng Anh Thao – Phó Chủ tịch Hội đồng huấn luyện Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam trao đổi và truyền giảng một số kỹ năng mềm cần thiết trong công tác tổ chức và hoạt động phong trào Đoàn tại cơ sở, đồng thời ban tổ chức lớp tập huấn cũng đã tổ chức chương trình đi thực tế và giao lưu văn nghệ, lửa trại đầy ý nghĩa tại Phường Trà Cổ - Thành Phố Móng Cái.

                Đi thực tế giao lưu văn nghệ chi đoàn đồn biên phòng cửa khẩu Vạn Gia
 
Qua chương trình tập huấn năm nay, các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt của Công ty đã tích lũy được cho bản thân nhiều kỹ năng, kinh nghiệp qua đây có thể cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp phát triển bền vững của tổ chức Đoàn nói riêng và của Công ty TNHH MTV Than Hạ Long nói chung.

Tác giả: Tiến Dũng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây