Thứ ba, 19/03/2024, 05:01
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 17.9°c mây đen u ám

Đoàn TN Công ty than Hạ Long: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 26/12/2013, Đoàn TN Công ty than Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước trao tặng và tổng kết công tác Đoàn, phong trào TTN năm 2013. Tới dự có đồng chí Hoàng Bá Nam-Uỷ viên Ban thường vụ TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn QN; đồng chí Ngô Hoàng Ngân-Phó TGĐ Vinacomin, Bí thư Đảng ủy Than QN; đồng chí Lê Quang Thành-Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn Than QN; các đồng chí Bí thư Thành đoàn Cẩm Phả, Bí thư Đoàn TN các cơ sở thuộc Đoàn Than QN vùng Hạ Long, Cẩm Phả; lãnh đạo Công ty than Hạ Long, các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Công ty và cán bộ ĐVTN xuất sắc.
Đoàn TN Công ty than Hạ Long được thành lập ngày 15/5/1997 với cơ cấu ban đầu có 2 đoàn cơ sở và 6 chi đoàn trực thuộc với gần 400 đoàn viên. Trải qua hơn 16 năm hoạt động cùng với sự phát triển của Than Hạ Long, Đoàn TN Công ty đã không ngừng lớn mạnh với số lượng trên 2.500 ĐVTN, chiếm tỷ lệ trên 50% tổng số CNVC toàn Công ty. Quá trình xây dựng và phát triển, Đoàn TN Công ty đã không ngừng phấn đấu, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, đóng góp quan trọng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ SXKD của Công ty, nhiều năm đạt danh hiệu cơ sở Đoàn vững mạnh xuất sắc, dẫn đầu thi đua.

Đặc biệt trong giai đoạn 5 năm (2008-2012), Đoàn TN Công ty đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động tuyên truyền giáo dục, thi đua lao động sản xuất, đảm nhận công trình Thanh niên, hoạt động KHKT, phát huy sáng kiến, ứng dụng công nghệ mới, công tác an toàn, các hoạt động xã hội, vì cộng đồng..., phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ. Với những thành tích đạt được trong công tác, Đoàn TN Công ty than Hạ Long đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008-2012 góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại Hội nghị, Đoàn TN Công ty đã đánh giá, tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014 tập trung thực hiện các nhiệm vụ của tổ chức Đoàn, xung kích tình nguyện trong lao động sản xuất, xây dựng Đoàn vững mạnh, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Công ty đã phát biểu chúc mừng, đánh giá cao sự cố gắng, thành tích của Đoàn TN Công ty và mong muốn Đoàn TN Công ty tiếp tục đổi mới, phát huy vai trò nòng cốt trong SXKD và các mặt hoạt động của Công ty, xây dựng Than Hạ Long phát triển bền vững.

Nhân dịp này, BCH Tỉnh đoàn QN đã tặng Bằng khen cho Đoàn TN Công ty, 4 chi đoàn và 7 cán bộ, đoàn viên; BCH Đoàn Than QN tặng Cờ đơn vị dẫn đầu thi đua năm 2013 cho Đoàn Công ty, tặng giấy khen cho 10 chi đoàn và 19 ĐVTN xuất sắc.

Một số hình ảnh:
 



Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây