Thứ ba, 19/03/2024, 03:06
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 18.3°c mây đen u ám

Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long tổ chức Giao lưu Bóng đá chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -:- 26/3/2015), chào mừng “Tháng Thanh niên năm 2015”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), hưởng ứng “Tháng Thanh niên năm 2015”. Trong thời gian các ngày 14, 20, 21 tháng 03 vừa qua, tại sân cỏ nhân tạo Công ty Than Hạ Long đã diễn ra các trận giao hữu bóng đá giữa BCH các liên chi đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Công ty. Đến dự và động viên các đội bóng thi đấu có đ/c Tô Văn Hoàng – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, các đồng chí là Trưởng các Phòng ban chuyên môn, Quản đốc Phân xưởng cùng các đồng chí là UVBCH Đoàn thanh niên Công ty.
    Đây là hoạt động thiết thực do Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long tổ chức, với thành phần tham gia thi đấu giao hữu là các đồng chí UVBCH các Chi đoàn trực thuộc. Năm đội bóng tham gia gồm: BCH các Chi đoàn khu vực Tân Lập, khu vực Hà Ráng, khu vực Cẩm Thành, khu vực Khe Tam và Khối Văn phòng  Công ty.
Với sự cổ vũ nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, cổ động viên có mặt trên sân; các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, những pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt mang lại những giây phút vui tươi hồi hộp.
Các trận thi đấu giao hữu bóng đá thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên trong Công ty và đặc biệt là các đồng chí cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần tạo  mối quan hệ, đoàn kết, gắn bó hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động công tác Đoàn cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong các buổi giao hữu bóng đá:
 






Tác giả: Nguyễn Nam - Đoàn Thanh niên


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây