Thứ ba, 19/03/2024, 04:20
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 17.9°c mây đen u ám

Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long tổ chức thành công Hội nghị giữa Nhiệm kỳ 2012 - 2017

Sáng ngày 27 tháng 12 năm 2014 tại Trung tâm tổ chức Hội nghị Than Hạ Long, Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long đã long trọng tổ chức “Hội nghị Đại biểu giữa nhiệm kỳ 2012 – 2017”.
    Đến dự với Hội nghị có đồng chí Vũ Thị Diệu Linh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Ninh, đồng chí Bùi Thị Vân Anh – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh Đoàn Quảng Ninh, đồng chí Bùi Văn Ngợi – UV BCH Đảng Bộ Than Quảng Ninh, Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Vũ Văn Điền – Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Kim Cương – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty và các đồng chí cán bộ Cơ quan Tỉnh đoàn Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Hạ Long và hơn 100 đồng chí là UV BCH Đoàn thanh niên Công ty, Bí thư, Phó bí thư, đoàn viên suất sắc của 41 chi đoàn trực thuộc tham dự.
    Tại Hội nghị, đồng chí Tô Văn Hoàng - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã báo cáo tình hình hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên giai đoạn 2012 - 2014 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015 - 2017. Trong giai đoạn 2012 – 2014, Đoàn đã tuyên truyền giáo dục đến toàn thể Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) các Nghị quyết, chỉ thị của Đoàn cấp trên; Tổ chức các hoạt động Văn hóa thể thao, công tác xung kích, tình nguyện để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho ĐVTN; Hăng hái thi đua lao động sản xuất nhằm hưởng ứng chào mừng các ngày Lễ lớn của Đất nước, của tổ chức Đoàn, của Tập đoàn TKV và của Công ty Than Hạ Long; tích cực đảm nhận các công trình phần việc thanh niên góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Với những đóng góp của Đoàn thanh niên Công ty trong giai đoạn 2012 – 2014: Năm 2013, Đoàn thanh niên Công ty đã vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước trao tặng, Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2014 và 2 năm liền 2013, 2014 là đơn vị được nhận Cờ dẫn đầu Công tác Đoàn của Đoàn Than Quảng Ninh.
    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Diệu Linh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Ninh lấy làm vui mừng về những thành tích, những hoạt động mà Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long đã tổ chức và đạt được trong giai đoạn 2012 – 2014. Qua Hội nghị đồng chí cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện để Đoàn viên, thanh niên Công ty hoạt động sôi nổi và góp phần vào hoạt động chung của Tỉnh Đoàn Quảng Ninh; đồng thời kêu gọi ĐVTN trong Công ty tiếp tục phát huy tinh thần kỷ luật, đồng tâm của thợ mỏ, tính xung kích, tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ; đoàn kết, nhất trí, thi đua rèn đức, luyện tài đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển bền vững của Công ty, Tập đoàn, xây dựng tỉnh Quảng Ninh văn minh giàu đẹp, xây dựng tổ chức Đoàn trong sạch vững mạnh xuất sắc.
    Đồng chí Vũ Văn Điền – Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Cuối năm 2013 Công ty Than Hạ Long – TKV thực hiện tái cơ cấu từ Công ty hai cấp thành một cấp, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn về mặt tổ chức nhân sự, diện sản xuất trải dài từ Quang Hanh đến Mông Dương, tâm lý CBCNV chưa hoàn toàn ổn định, nhưng với truyền thống vượt khó, Than Hạ Long đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất năm 2014 và không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng. Trong đó có công sức không nhỏ của Đoàn thanh niên Công ty, đặc biệt là đã tuyên truyền vận động ĐVTN Công ty chiếm hơn 50% lao động của Công ty hăng say lao động, đi làm đảm bảo ngày công, đảm bảo an toàn cho bản thân và đồng đội.
Đồng chí Bùi Văn Ngợi – UV BCH Đảng Bộ Than Quảng Ninh, Bí thư Đảng ủy Công ty vui mừng trước những thành tích của Đoàn thanh niên trong những năm qua. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Ninh, Đoàn Than Quảng Ninh đã tạo điều kiện thuận lợi trong thời gian qua để Đoàn thanh niên Công ty hoạt động đạt những kết quả tích cực. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình hoạt động của Đoàn Công ty, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới tổ chức Đoàn cần hoạt động mạnh hơn, tổ chức hoạt động thiết thực gắn liền với từng thời điểm cụ thể, phát huy tính hiệu quả, thực tiễn, biến các phong trào thi đua thành kết quả trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào việc xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững.
    Cũng tại Hội nghị Đoàn thanh niên Công ty đã vinh dự được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen cho 02 tập thể, 02 cá nhân; Tỉnh đoàn Quảng Ninh tặng Bằng khen cho 05 tập thể, 06 cá nhân; Đoàn Than Quảng Ninh tặng Giấy khen cho 07 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2014.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:




Hội nghị Đại biểu giữa nhiệm kỳ 2012 ÷ 2014 của  Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long




Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn năm 2014


Đồng chí Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy Công ty, thừa ủy quyền của TƯ  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao
Bằng khen  cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2014


Đồng chí Vũ Văn Điền – Giám đốc Công ty,  thừa ủy quyền của Tỉnh đoàn Quảng Ninh trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc năm 2014

Tác giả: Nguyễn Văn Nam – Đoàn TN Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây