Thứ năm, 28/03/2024, 16:44
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.9°c mây đen u ám

Than Hạ Long đạt giải nhất Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014

Từ ngày 16 - 18/7/2014, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 do Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức theo cụm Đoàn các khu vực Uông Bí - Mạo Khê, Cẩm Phả và Hạ Long đã thành công tốt đẹp. Tối 18/7, tại Nhà văn hóa Công ty than Hà Tu, Đoàn TQN đã tổ chức tổng kết, trao giải.
Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 có 13 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Than Quảng Ninh tham gia. Với phần trình bày 3 nội dung trong thời gian 25 phút gồm: phần chào hỏi giới thiệu; phần biểu diễn các tác phẩm và phần hùng biện tuyên truyền về ý nghĩa, nội dung của các ca khúc, các đoàn đã mang đến Liên hoan không khí sôi động, hào hùng được toát lên từ các ca khúc cách mạng, thu hút đông đảo ĐVTN, khán giả vùng mỏ, có tác dụng truyên truyền giáo dục sâu sắc cho ĐVTN ngành Than nói riêng, CNVC - LĐ nói chung.

Các tiết mục được chọn lọc, tập luyện, dàn dựng công phu, hoành tráng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của ngành Than..., đặc biệt là các ca khúc về biển đảo đã khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, thể hiện tinh thần của tuổi trẻ ngành Than chung tay hướng về biển đảo. Nhiều ca khúc, phần hùng biện tuyên truyền của các đoàn đạt chất lượng cao, để lại ấn tượng sâu sắc, xúc động trong lòng khán giả như nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn TN Công ty than Hạ Long, Than Hà Tu, Cọc Sáu, Trường Hồng Cẩm... Ban tổ chức đánh giá cao các Đoàn cơ sở đã tích cực tham gia Liên hoan như Đoàn TN Công ty CP Cơ khí Mạo Khê, Chế tạo máy, Trung tâm Cấp cứu mỏ, trường Hồng Cẩm... và các Đoàn cơ sở Than Hạ Long, Hà Tu, Vàng Danh đã đăng cai tổ chức, chuẩn bị chu đáo góp phần vào thành công của Liên hoan.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Đoàn TN Công ty than Hạ Long; 2 giải Nhì cho Đoàn TN Công ty than Hà Tu và Đoàn Trường CĐNM Hồng Cẩm; 3 giải Ba cho Đoàn TN Than Cọc Sáu, Mạo Khê và Hồng Thái; 6 giải Khuyến khích cho Đoàn TN Công ty CP Cơ khí Mạo Khê, Trung tâm Cấp cứu mỏ, Chế tạo máy, Than Vàng Danh, Núi Béo, Uông Bí và các giải về hùng biện, chào hỏi, biểu diễn, múa phục họa.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết:



Đồng chí Lê Quang Thành, Bí thư Đoàn TQN trao giải Nhì cho Đoàn TN Công ty than Hà Tu và Đoàn Trường CĐNM Hồng Cẩm




Trao giải cho các đơn vị đạt giải Khuyến khích và giải Ba


 

Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây