Thứ hai, 18/03/2024, 23:02
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.2°c mây đen u ám

Than Khe Tam: sôi nổi các công trình thanh niên

Phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ trên tinh thần xung kích, các đoàn viên thanh niên của Xí nghiệp Than Khe Tam luôn tích cực, chủ động đăng ký đảm nhận các công trình việc khó, thiết thực cùng chuyên môn tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất.
Cụ thể từ đầu năm đến nay, các chi đoàn đã có nhiều công trình việc khó thực hiện đảm bảo chất lượng, tiến độ, được chuyên môn đánh giá cao. Chẳng hạn Chi đoàn Văn phòng với công trình thiết kế xén lò - 50 Phân xưởng Khai thác IV, V khu Tây Ngã Hai và thiết kế lắp đặt băng tải  để thay cho đường ray; Chi đoàn KT1 với công trình san lấp vết nứt, sặt lở trên cửa lò thông gió mức +32. Công trình đã hoàn thành đảm bảo vượt tiến độ đề ra, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị; Chi đoàn KT IV đăng ký công trình đào ga 2 đường xe mức - 50 khu vực Hoà Bình vượt kế hoạch. Công trình đã hoàn thành với chất lượng tốt và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật...

Thông qua việc thử sức đảm nhận các công trình việc khó, các đoàn viên thanh niên Xí nghiệp Than Khe Tam có được môi trường tốt để rèn luyện, thêm đó góp phần tích cực khích lệ phong trào thi đua sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong toàn đơn vị, tạo lên khí thế hăng say lao động sản xuất đạt năng suất và hiệu quả cao.

Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây