Thứ sáu, 29/03/2024, 03:59
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 24°c mây rải rác

Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương đoàn

Ngày 26-3, đúng ngày kỷ niệm thành lập Đoàn, Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH MTV than Hạ Long - Vinacomin đã tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2012-2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động, đồng thời tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ đại hội trước và đón nhận Cờ thi đua của Trung ương đoàn cho thành tích xuất sắc 5 năm (2007-2011) và Bằng khen cho hoạt động của nhiệm kỳ VI (2009-2011).
Lực lượng ĐVTN Công ty than Hạ Long hiện có 2559 người, chiếm gần 50% lực lượng sản xuất toàn Công ty. Họ đã làm tốt vai trò xung kích trong LĐSX, "việc gì khó, có thanh niên". Họ đã đóng góp tích cực vào kết quả SXKD của Công ty những năm qua. Trong đó, nhiệm kỳ VI (2009-2011), Công ty đã SX được gần 5,5 triệu tấn than, chủ yếu bằng phương pháp khai thác hầm lò. Nhiệm kỳ 2012-2014, tuổi trẻ than Hạ Long đề ra khẩu hiệu hành động: Phát huy truyền thống kỷ luật-đồng tâm, đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh giàu đẹp, văn minh; do đó tiếp tục củng cố, đổi mới tổ chức và các hoạt động của Đoàn, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, đẩy mạnh thực hiện phong trào "5 xung kích, 4 đồng hành", thể hiện vai trò xung kích của thanh niên trong tham gia vào công tác quản lý, điều hành SXKD và thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của BCH Trung ương đoàn TNCS HCM, đồng chí Lê Quang Thành, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đến dự, đã trao Cờ thi đua và Bằng khen của Trung ương đoàn cho Đoàn TNCSHCM Công ty TNHH MTV than Hạ Long-Vinacomin do đã có thành tích xuất sắc liên tục 5 năm liền (2007-2011) và trong hoạt động nhiệm kỳ vừa qua.

Cũng do dẫn dắt phong trào Đoàn Công ty than Hạ Long giành được thành tích xuất sắc những năm qua và nhiệm kỳ vừa qua, nên tại Đại hội VII, đồng chí Phạm Mai Trang, Bí thư nhiệm kỳ trước, đã tái đắc cử, tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH MTV than Hạ Long-Vinacomin nhiệm kỳ 2012-2014.

Tác giả: Trần Giang Nam

Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây