Thứ sáu, 29/03/2024, 07:50
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 21.9°c mây rải rác

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 cụm Đoàn khu vực Cẩm Phả

Tối 17/7, tại Công ty than Hạ Long, Đoàn Than Quảng Ninh đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 cụm Đoàn khu vực Cẩm Phả. Tới dự có lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh; Văn phòng Tập đoàn; Thường trực Đoàn TQN; Bí thư, Phó Bí thư các đoàn cơ sở tham gia liên hoan; lãnh đạo Công ty than Hạ Long, các nam, nữ diễn viên và đông đảo ĐVTN.
Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 cụm Đoàn khu vực Cẩm Phả gồm có 4 Đoàn cơ sở tham gia bao gồm: Đoàn TN Công ty than Hạ Long; Công ty than Cọc Sáu; Công ty Chế tạo máy và Trung tâm Cấp cứu mỏ.


 
Các Đoàn cơ sở khu vực Cẩm Phả đã mang đến Liên hoan 12 tiết mục và các bài hùng biện tuyên truyền về ca khúc cách mạng. Các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và hướng về biển đảo của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong lòng khán giả và ĐVTN. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, hoành tráng, đạt chất lượng cao của Đoàn TN Công ty than Hạ Long, Cọc Sáu..., trong đó đặc biệt là các ca khúc của Đoàn TN Công ty than Hạ Long và phần thuyết trình tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn TN Trung tâm Cấp cứu mỏ.

Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây