Thứ năm, 28/03/2024, 05:34
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 22.1°c mây đen u ám

Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)

Sáng ngày 22/12/2018, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Công ty Than Hạ Long đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Câu lạc bộ Bóng đá thanh niên và Lớp học sinh đang có kỳ thực tập sản xuất tại Công ty. Tới dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí đại diện cho Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng đông đảo CBCNV và 35 học sinh thực tập.
Trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi trên tinh thần cởi mở, vui tươi, phấn khởi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả dành cho 2 đội. Với kết quả thi đấu sau hai hiệp, hai đội bóng đã hòa nhau với tỷ số 2 - 2. Hoạt động được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), là dịp để cho thế hệ trẻ Công ty Than Hạ Long ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam đã cùng nhân dân ta, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam làm nên những chiến thắng vẻ vang, giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc và Dân tộc ta. Đây cũng là dịp để các học sinh thực tập có cơ hội cọ sát và trải nghiệm môi trường sinh hoạt văn hóa thể thao của cán bộ, công nhân viên Công ty tại các công trình phúc lợi phục vụ người lao động. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ Giữ chân lao động là thợ lò mà Đảng ủy Công ty giao nhiệm vụ cho tổ chức Đoàn thanh niên trong năm vừa qua, đồng thời tạo niềm tin tưởng vào sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai đối với các học sinh thực tập.
Một số hình ảnh:
 
Các đ/c: Đỗ Văn Hùng - PCT Công đoàn, Đoàn Quang Chiến PBT Đoàn TN Công ty tặng hoa cho hai đội
 
 

Tác giả: Đức Thưởng - Đoàn Thanh niên Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây