Thứ ba, 19/03/2024, 05:16
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 17.9°c mây đen u ám

Hội nghị kiểm điểm đánh giá công tác phối hợp giữa TP. Cẩm Phả và TKV năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2015

Chiều 2/4/2015, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị kiểm điểm đánh giá công tác phối hợp giữa TP. Cẩm Phả và TKV năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2015. Các đồng chí Nguyễn Chí Thăng - Bí thư Thành uỷ Cẩm Phả, Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đồng chủ trì Hội nghị.
Trong năm 2014, được sự quan tâm sát sao của lãnh đạo TP. Cẩm Phả và lãnh đạo Tập đoàn, công tác phối hợp giữa Cẩm Phả với các đơn vị thuộc Tập đoàn trên địa bàn đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác chỉnh trang đô thị, công tác văn hoá - xã hội. Đã cơ bản kiểm soát được tình hình khai thác, vận chuyển, chế biến, kinh doanh than trái phép trên địa bàn; hạn chế thất thoát than trong vận chuyển từ mỏ ra bến cảng và tiêu thụ than về cuối nguồn. Tình hình an ninh trật tự của các đơn vị trên địa bàn cơ bản được đảm bảo. TP. Cẩm Phả đã phối hợp với Tập đoàn thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa Thành uỷ Cẩm Phả và Đảng uỷ Than Quảng Ninh; giữa UBND thành phố với từng đơn vị thành viên trên địa bàn; tổ chức Hội nghị định kỳ đánh giá kết quả công tác phối hợp gắn với việc triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 12 của BCH tỉnh uỷ "về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, khai thác, vận chuyển, chế biến và kinh doanh than trên địa bàn".

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác phối hợp giữa Cẩm Phả với các đơn vị thành viên của Tập đoàn vẫn còn tồn tại một số vướng mắc. Để giải quyết triệt để các vướng mắc này, trong năm 2015, Cẩm Phả và TKV tiếp tục nâng cao công tác phối hợp trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực trong các mặt công tác, đặc biệt trong công tác quản lý khai thác, vận chuyển, chế biến, kinh doanh; kiên quyết không để xảy ra tình trạng khai thác than trái phép trong và ngoài ranh giới mỏ.
 

Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây