CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Công đoàn Than Hạ Long lấy ý kiến tác về công tác chăm lo đời sống người lao động

Trong những năm qua, mặc dù điều kiện sản xuất còn có những khó khăn nhất định, nhưng tập thể lãnh đạo Công ty Than Hạ Long đã rất quan tâm chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Công đoàn Công ty và để có cơ sở triển khai một số nội dung nhiệm vụ của Công ty trong thời gian tới; Công đoàn Công ty triển khai đợt khảo sát trực tiếp lấy ý kiến Người lao động tại các Phân xưởng về công tác chăm lo đời sống, việc làm. Thời gian lấy ý kiến khảo sát vào đầu các ca sản xuất và thành phần lấy ý kiến là toàn thể CBCNV Phân xưởng.
Một số nội dung khảo sát như: Công tác nấu ăn phục vụ người lao động bao gồm bữa chính, bữa phụ, ăn đầu ca, cuối ca vv.. Lấy ý kiến về nhà ở, về xe đi lại đưa đón Người lao động, về cấp phát trang bị bảo hộ lao động vv…Lấy ý kiến về việc chuyển ăn giữa ca trong lò bằng cơm cặp lồng sang các hiện vật khác như bánh mỳ sữa, bánh bao vv… để đảm bảo vệ sinh và tác phong công nghiệp vv…
Người lao động Công ty sau khi được nghe phổ biến đã tích cực tham gia và đã có những ý kiến dân chủ, hợp tác tích cực về  hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống việc làm cũng như các hoạt động khác của Công ty Than Hạ Long.

Một số hình ảnh của đợt khảo sát


Đ/c Đỗ Văn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phổ biến nội dung khảo sát tại Phân xưởng Khai thác 3 – KV Tân Lập


CBCNV các Phân xưởng sản xuất quan tâm đến chương trình khảo sát


Đ/c Đặng Văn Thông – Quản đốc PX Khai thác 1 - KV Tân Lập phối hợp với Công đoàn Công ty phổ biến nội dung chương trình khảo sát tại Phân xưởng


Đ/c Phạm Văn Nguyên – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phổ biến nội dung khảo sát tại Phân xưởng Khai thác 8 – KV Tân Lập


Người lao động Công ty tích cực tham gia ý kiến

Trên cơ sở ý kiến thu được từ Người lao động, Công đoàn Công ty sẽ tổng hợp và có chương trình làm việc với Cơ quan chuyên môn để thực hiện công tác chăm lo đời sống, việc làm cho Người lao động Công ty đạt hiệu quả hơn nữa.

Tác giả: Tin và ảnh: Bộ phận Truyền thông Công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây