CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Khen thưởng 51 lao động trực tiếp có thành tích xuất sắc tiêu biểu

Thực hiện kế hoạch phát động thi đua "Tháng Công nhân" năm 2013 của Công đoàn Công ty than Hạ Long, Công đoàn Xí nghiệp than Khe Tam đã sớm xây dựng kế hoạch liên tịch giữa Giám đốc, Công đoàn và Đoàn TN Xí nghiệp về việc tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi có ý nghĩa .
Lãnh đạo Xí nghiệp chúc mừng các đơn vị tham gia Hội thi An toàn VSV giỏi năm 2013

Lãnh đạo Xí nghiệp chúc mừng các đơn vị tham gia Hội thi An toàn VSV giỏi năm 2013

Công đoàn Xí nghiệp đã tập trung thực hiện các hoạt động thi đua lao động sản xuất; kiểm tra, giám sát công tác ăn, ở, sinh hoạt của thợ lò, chăm lo đời sống CNVC-LĐ; xây dựng tổ chức Công đoàn các cấp vững mạnh...vv. Công đoàn các bộ phận đã đăng ký đảm nhận 08 công trình việc khó, góp phần tháo gỡ khó khăn trong sản xuất. Tổ chức thăm, tặng quà cho 09 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, thăm và tặng quà cho 02 gia đình thợ lò xuất sắc, tiêu biểu.

Tổ chức huấn luyện và thi ATVSV giỏi cho 74 ATVSV trong toàn Xí nghiệp. Kết quả có 28 cá nhân đạt xuất sắc, 31 đạt giỏi và 13 đạt khá. Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao ngay tại khai trường sản xuất và khu tập thể Xí nghiệp (bóng đá, kéo co, đấu vật, cầu lông) và văn hóa văn nghệ, tạo điều kiện cho tất cả công nhân được tham gia.

Công đoàn Xí nghiệp cũng đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng 51 cá nhân là lao động trực tiếp có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm 2012 và 5 tháng đầu năm 2013, bình chọn 18 cá nhân lao động xuất sắc tuyên dương cấp Công ty than Hạ Long.

Tác giả: V.T

Nguồn tin: VINACOMIN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây