CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Công ty Than Hạ Long tổ chức Huấn luyện ứng cứu sự cố - Tìm kiếm cứu nạn quý II năm 2017

Để chủ động xử lý các tình huống trong công tác Ứng cứu sự cố - Tìm kiếm cứu nạn, nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn cao nhất cho con người và tài sản của Công ty; Từ ngày 09 – 15/5/2017, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức Huấn luyện ứng cứu sự cố - Tìm kiếm cứu nạn quý II năm 2017 cho lực lượng cấp cứu mỏ bán chuyên của Công ty. Đây là một hoạt động thường xuyên liên tục được diễn ra tại Công ty, được lãnh đạo và Cán bộ CNV toàn Công ty đặc biệt quan tâm.

Trong quá trình huấn luyện, lực lượng cấp cứu mỏ bán chuyên sẽ được huấn luyện theo nhiều phương án giả định, căn cứ vào tình hình thực tế nhằm kiểm tra kỹ năng xử lý tình huống, phối hợp tập thể của các bộ phận. Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, các cán bộ chiến sỹ lực lượng bán chuyên phải thành thạo kỹ thuật, nghiệp vụ. Có nền tảng thể lực tốt, có trí tuệ, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, chịu đựng khó khăn để có các giải pháp hợp lý, kịp thời nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

 

Ngoài ra, trong quá trình huấn luyện, các cán bộ, chiến sỹ cấp cứu mỏ bán chuyên còn phải thực hành thao tác thành thạo các loại phương tiện, trang bị của lực lượng cứu hộ, cứu nạn như sử dụng bình tự cứu, máy thở hỗ trợ; thực hành các phương pháp cứu nạn như mang vác, hô hấp nhân tạo, băng bó, sơ cấp cứu người bị nạn vv…
 



Sau quá trình tổ chức huấn luyện và diễn tập, lực lượng CCM bán chuyên của Công ty đều đảm bảo yêu cầu. Đây sẽ là lực lượng tại chỗ, tinh nhuệ góp phần vào công tác phòng tránh chủ động các sự cố, tai nạn và tham gia bảo vệ con người và tài sản của Công ty Than Hạ Long.

Tác giả: Tin và ảnh: Bộ phận Truyền thông Công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây