CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Họp thống nhất hồ sơ thiết kế kỹ thuật cặp giếng đứng mỏ than Khe Chàm II - IV

Vừa qua, tại văn phòng Viện Khoa học công nghệ mỏ, cuộc họp trao đổi và làm rõ hồ sơ thiết kế kỹ thuật các hạng mục công trình giếng đứng chính, giếng đứng phụ +35/-500 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II - IV đã diễn ra với sự có mặt của đại diện Viện Khoa học công nghệ mỏ -Nhà thầu tư vấn thiết kế, Công ty TNHH MTV than Hạ Long - Chủ đầu tư và đơn vị Tư vấn thẩm tra là Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp. Thiết kế kỹ thuật do Viện Khoa học công nghệ mỏ lập tháng 10/2013.
Họp thống nhất hồ sơ thiết kế kỹ thuật cặp giếng đứng mỏ than Khe Chàm II - IV
Tại cuộc họp, sau khi Viện Khoa học công nghệ mỏ trình bày nội dung hồ sơ thiết kế kỹ thuật giếng đứng chính, giếng đứng phụ +35/-500 và các ý kiến thẩm tra, các bên trao đổi thảo luận và cùng thống nhất các vấn đề cần bổ sung, hoàn thiện thiết kế kỹ thuật các hạng mục nói trên.

Được biết, Dự án khai thác mỏ Khe Chàm II-IV là một mỏ hầm lò mở vỉa bằng giếng đứng với công suất lớn nhất Việt Nam (3,5 triệu tấn/năm), tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng. Mỏ Khe Chàm II-IV được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với tiêu chí, sạch - an toàn - hiện đại - tiết kiệm tài nguyên - ít người và sản lượng cao. Trong đó, giếng đứng là một trong những hạng mục quan trọng nhất của công trình này.

Kết quả của buổi họp là cơ sở trong việc hoàn thiện thiết kế kỹ thuật, trình duyệt các cơ quan có thẩm quyền./.
 
Theo: IMSAT.VN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây