CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Than Hạ Long: Tuyên dương 8 tập thể, 110 CNVC - LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua 5 năm (2010 - 2014)

Sáng ngày 14/3, Công ty than Hạ Long - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2014) và tuyên dương các điển hình tiên tiến. Tới dự có đồng chí Đỗ Đình Hiền, Chủ tịch Công đoàn TKV; Đỗ Xuân Lý, Phó Trưởng Ban LĐTL Tập đoàn; đại diện LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; LĐLĐ thành phố Cẩm Phả; lãnh đạo Công ty than Hạ Long và đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua.
Than Hạ Long: Tuyên dương 8 tập thể, 110 CNVC - LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua 5 năm (2010 - 2014)
Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty Vũ Văn Điền đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua 5 năm (2010-2014). Theo đó, thực hiện phong trào thi đua yêu nước và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ Công Thương, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV, Công ty than Hạ Long đã chỉ đạo, đẩy mạnh phong trào thi đua, phát động đến từng đơn vị và CNVC- LĐ tạo khí thế sôi nổi và rộng khắp; chú trọng phát hiện bồi dưỡng và nhân điển hình tiên tiến, nhất là đối tượng công nhân lao động trực tiếp. Phong trào thi đua được xây dựng đã cụ thể hóa các nội dung, gắn với việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Công ty, được các đơn vị và người lao động tích cực hưởng ứng, đặc biệt là các phong trào thi đua sản xuất, lao động sáng tạo, giành năng suất cao, năng suất kỷ lục, đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành, phát huy đề tài sáng kiến, hoạt động VHTT..., đã góp phần quan trọng thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD hàng năm của Công ty. Nhiều tập thể, cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc được tặng nhiều phần thưởng thi đua cao quý của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành như Phân xưởng Khai thác 3 - Khu vực Hà Ráng, thợ lò bậc 6/6 Nguyễn Đắc Kỳ được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 11 tập thể, 19 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ...
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn TKV Đỗ Đình Hiền đã ghi nhận và biểu dương kết quả, thành tích phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2014) của Công ty; mặc dù là đơn vị khai thác hầm lò gặp nhiều khó khăn, công tác thi đua khen thưởng đã được sự chỉ đạo, vào cuộc của hệ thống chính trị và hưởng ứng tích cực của CNVC - LĐ nên đã đạt được nhiều kết quả tốt, đặc biệt là thực hiện công tác tái cơ cấu, ổn định, phát triển sản xuất, thực hiện các nhiệm vụ, từng bước khẳng định thương hiệu Than Hạ Long. Chủ tịch Công đoàn TKV đề nghị trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua, tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua của các cấp, các ngành và Tập đoàn phát động, cùng với đánh giá tổng kết, khen thưởng, tôn vinh kịp thời những tập thể, cá nhân xuất sắc, nhất là công nhân lao động trực tiếp, tạo động lực thúc đẩy sản xuất, đảm bảo việc làm, đời sống người lao động.
 
Nhân dịp này, Công ty đã công bố và tổ chức trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể và 4 cá nhân; Bằng khen của Bộ Công Thương cho 7 tập thể và 11 cá nhân; danh hiệu CSTĐ Bộ Công Thương cho 9 cá nhân. Giám đốc Công ty tặng giấy khen và khen thưởng 8 tập thể và 110 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 5 năm (2010-2014); công bố quyết định công nhận và khen thưởng 59 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc; 255 cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở năm 2014. Đồng thời, phát động phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2019 với mục tiêu, nội dung và các giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng, thực hiện hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ SXKD hàng năm, xây dựng Than Hạ Long phát triển bền vững.

Nguồn tin: VINACOMIN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây