CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Than Hạ Long vì tương lai phát triển bền vững

Vào Chủ nhật vừa qua (14/01/2018), một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại Trung tâm tổ chức Hội nghị Công ty Than Hạ Long ( Phường Cẩm Đông – TP Cẩm Phả - Quảng Ninh) là Chương trình gặp mặt do Công ty tổ chức, để chúc mừng các cặp vợ chồng thợ lò xa quê mới tổ chức kết hôn tại quê nhà.
Trong lúc CBCNV Phân xưởng Khai thác 1 – KV Khe Chàm II/V tích cực thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2017, hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty Than Hạ Long – TKV (08/01/1988 - 08/01/2018), nên không có điều kiện dự ngày vui của các đôi vợ chồng trẻ. Để tạo điều kiện cho đồng nghiệp cùng chung vui với hạnh phúc của các công nhân: Huỳnh Văn Tiền – Thợ lò bậc 4/6,  quê ở huyện An Minh – Tỉnh Kiên Giang; Hảng A Lử - Thợ lò bậc 3/6,  quê ở huyện Mù Căng Chải – Tỉnh Yên Bái; Nùng Văn Kinh - Thợ lò bậc 3/6,  quê ở huyện Hoàng Su Phì – Tỉnh Hà Giang, nên lãnh đạo Phân xưởng đã đề nghị lãnh đạo Công ty quan tâm, tạo điều kiện tổ chức gặp mặt các cặp vợ chồng thợ lò xa quê mới tổ chức kết hôn.
 
Tới dự, chung vui với các cặp vợ chồng mới cưới, có các đồng chí: Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy; Bùi Đình Thanh –  Giám đốc; Phạm Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn; Tô Văn Hoàng – Bí thư Đoàn TN cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Hạ Long. Tới dự gặp mặt còn có tập thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 1 – KV Khe Chàm II/IV và đại diện gia đình của các thợ lò mới tổ chức kết hôn.
 
 
Trong chương trình gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu và chúc mừng các đôi vợ chồng trẻ. Đồng chí đã nêu lên những chủ trương của Công ty về chế độ, chính sách đối với người lao động, nhất là đội ngũ công nhân lao động trực tiếp. Đồng chí nhấn mạnh: Công ty Than Hạ Long luôn tạo mọi điều kiện để cải thiện môi trường làm việc và quan tâm, chăm lo đến đời sống, thu nhập của người lao động. Đồng chí chúc các cặp vợ chồng trẻ luôn hạnh phúc, đồng thời tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty, Phân xưởng Khai thác 1 – KV Khe Chàm II/IV, các tổ sản xuất, bạn đồng nghiệp với các công nhân mới kết hôn, đã tặng quà mừng hạnh phúc các đôi vợ chồng trẻ.
Đ/c Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy Công ty tặng quà cho các đôi vợ chồng trẻ


Các đồng chí lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đôi vợ chồng trẻ
 
 
 
Đại diện cho gia đình các thợ lò mới kết hôn, Bác Phạm Văn Khánh là chú của công nhân Huỳnh Văn Tiền đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với con em mình. Đồng thời bày tỏ sự đồng lòng, nhất trí với Công ty trong việc động viên con em tích cực tham gia quá trình lao động sản xuất, đảm bảo năng suất lao động, an toàn, nâng cao thu nhập.
 
Chương trình gặp mặt cho các vợ chồng thợ lò xa quê mới kết hôn là một trong các hoạt động chăm lo cho người lao động của Công ty Than Hạ Long. Từ đó tạo nên mối quan hệ, đoàn kết, gắn bó giữa lãnh đạo, cán bộ và công nhân viên Công ty. Góp phần xây dựng Công ty Than Hạ Long ngày càng phát triển.

Tác giả: Tác giả: Tuấn Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây