CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Than Khe Tam tăng cường tuyên truyền, đảm bảo ATVSLĐ

Nhiều năm nay, nhằm đảm bảo công tác an toàn và vệ sinh lao động trong sản xuất, Xí nghiệp Than Khe Tam đã quan tâm cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động đặc biệt cho khu vực sản xuất hầm lò. Trong đó bao gồm đầu tư mở rộng hệ thống cảnh báo khí mê tan, hệ thống quan trắc khí CO, máy đo khí cầm tay, thực hiện đầy đủ chế độ huấn luyện định kỳ, huấn luyện mới, huấn luyện công nghệ cho công nhân theo đúng quy định và đảm bảo chất lượng tốt.
Than Khe Tam tăng cường tuyên truyền, đảm bảo ATVSLĐ
Năm qua, Xí nghiệp đã huấn luyện định kỳ cho 2.432 lượt người; trang bị bảo hộ lao động thực hiện bằng 100,3% kế hoạch; chế độ tự kiểm tra và xử lý vi phạm trong công tác AT - BHLĐ được Xí nghiệp thực hiện đầy đủ theo quy định.

Trong năm 2013, Xí nghiệp đặt quyết tâm sẽ không để xảy ra sự cố, TNLĐ từ mức nặng trở lên, thực hiện tốt công tác AT - VSLĐ. Do đó, Than Khe Tam đã và đang tập trung các biện pháp tuyên truyền giáo dục nâng cao tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động, thực hiện nghiêm túc quy trình quy phạm, tiếp tục đào tạo kèm cặp nâng cao kỹ năng tay nghề bậc thợ cho người lao động. Đồng thời, Xí nghiệp cũng tích cực cải thiện điều kiện làm việc, có biện pháp cụ thể để khắc phục những nơi làm việc không đạt tiêu chuẩn về môi trường nhằm phòng bệnh nghề nghiệp cho người lao động.

Nguồn tin: VINACOMIN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây