CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Đảng ủy Than Hạ Long tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8

Ngày 01/12/2018 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị Công ty thuộc Phường Cẩm Đông – TP Cẩm Phả - Quảng Ninh; Đảng ủy Công ty Than Hạ Long – TKV đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XII của Đảng.
 
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy, Bùi Đình Thanh - Giám đốc; Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đoàn TN; Nguyễn Kim Cương – Chủ tịch Hội CCB Công ty. Dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Bí thư Đoàn TN, Phó CT Hội CCB Công ty. Các đồng chí là Trưởng ban Đảng ủy, Bí thư, phụ trách chi bộ; Trưởng phòng, Quản đốc, Trưởng trạm, Phó Giám đốc BQL Dự án Khe Chàm II/IV.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh, Hội nghị Trung ương 8 diễn ra trong thời điểm giữa nhiệm kỳ khóa XII của Đảng, có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và năm khởi đầu cho việc chuẩn bị Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
Tại Hội nghị do Đảng ủy Công ty tổ chức, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bùi Văn Ngợi giới thiệu nghị quyết để các đồng chí cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Công ty Than Hạ Long hiểu sâu, nắm chắc những vấn đề cơ bản, vấn đề mới, cốt lõi. Trên cơ sở đó có thêm kiến thức để trong thời gian tới các cán bộ, đảng viên làm tốt việc giới thiệu, quán triệt các nội dung của Hội nghị Trung ương 8 cho cán bộ, đảng viên và  công nhân viên đồng thời trực tiếp chỉ đạo, triển khai, thực hiện tại đơn vị.

Bí thư Đảng ủy Công ty nhấn mạnh: Tham dự Hội nghị lần này các đồng chí cán bộ chủ chốt của các tổ chức chuyên môn, đoàn thể của Công ty đến các các phòng ban, phân xưởng cần chú trọng việc làm nêu gương về học tập nghị quyết của Đảng. Đồng chí Bùi Văn Ngợi đề nghị các đại biểu đề cao tinh thần trách nhiệm, chú ý lắng nghe báo cáo viên trình bày, kết hợp với nghiên cứu tài liệu, trao đổi, thảo luận, liên hệ thực tiễn với đơn vị mình để triển khai thực hiện. Sau Hội nghị, các chi bộ, tổ chức đoàn thể phải xây dựng kế hoạch, tổ chức tốt việc triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền, giới thiệu các nghị quyết cho cán bộ, đảng viên và CNV đơn vị mình; tổ chức học tập, tuyên truyền nghị quyết phải coi trọng tính thiết thực, hiệu quả, phù hợp từng đối tượng. Phải quyết liệt đưa nghị quyết vào cuộc sống, trong đó phải thực hiện ngay quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là các đồng chí cán bộ lãnh đạo cấp Công ty và đơn vị trực thuộc.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty tin tưởng, sau Hội nghị với tinh thần và trách nhiệm cao, với quyết tâm của các chi bộ Đảng, các tổ chức đoàn thể, các cán bộ, đảng viên, việc triển khai học tập, quán triệt nghị quyết của Hội nghị Trung ương 8 khóa XII của Đảng trong toàn Đảng bộ Công ty Than Hạ Long sẽ đạt hiệu quả cao.  

Tác giả: Tuấn Anh - Văn phòng Công ty Than Hạ Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây