CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phát động hưởng ứng đợt thi đua 120 ngày đêm cuối năm 2019

Sáng ngày 15/9/2019, tại Thành phố Cẩm Phả, Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long đã tổ chức Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phát động hưởng ứng đợt thi đua 120 ngày đêm cuối năm 2019. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Văn Thuấn – Phó Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh Than Quảng Ninh; Bùi Văn Ngợi – UV BCH Đảng ủy Than QN, Bí thư Đảng ủy Công ty; các đồng chí là trưởng các ban Đảng ủy; Phó Giám đốc; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng 82 đồng chí là Bí thư Chi đoàn, đoàn viên xuất sắc các Chi đoàn trực thuộc đã về dự

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư đoàn thanh niên Công ty đã trình bày báo cáo Kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn thanh niên Công ty khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Theo đó, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đoàn Than Quảng Ninh và Đảng ủy Công ty, trong nửa nhiệm kỳ qua, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Chuyên môn và các Đoàn thể trong Công ty Hạ Long đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động đạt hiệu quả tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. 
 
Về dự Hội nghị, với tinh thần dân chủ tập trung, các đại biểu đã thảo luận và nêu các ý kiến thiết thực cụ thể như: Phát triển Đảng, đăng ký công trình phần việc khó; các giải pháp, đề xuất để hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên gắn liền với thực hiện nhiệm vụ SXKD... Trước mắt là vận động cán bộ, đoàn viên tích cực làm việc đảm bảo ngày công, năng suất lao động, làm tốt công tác an toàn, hưởng ứng đợt thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch đợt thi đua 120 ngày đêm cuối năm 2019 của Công ty.
 

Các đại biểu về dự Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Thuấn – Phó bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh Than Quảng Ninh, đồng chí đã đánh giá cao kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên công ty Than Hạ Long đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, đặc biệt là các công trình, phần việc thanh niên cũng như các đề tài, ý tưởng sáng tạo đã thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ cũng như góp phần không nhỏ vào việc sản xuất kinh doanh của Công ty…
 
 
Thay mặt cho lãnh đạo Công ty Than Hạ Long, đồng chí Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy Công ty chỉ đạo Đoàn Thanh niên Công ty cần làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên bằng việc đổi mới hình thức tuyên truyền qua các hoạt động văn nghệ, thể thao, sinh hoạt tập thể. Qua các kênh truyền thông cần kịp thời phát hiện đưa tin, tuyên dương các tập thể, gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực lao động, công tác. Trong thời gian tới, cần tích cực tham gia các công trình phần việc thanh niên chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 –03/02/2020).
 
Với tinh thần đoàn kết, nghiêm túc, quyết tâm cao, Đoàn viên thanh niên Công ty Than Hạ Long sẽ tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong Đợt thi đua 120 ngày đêm cuối năm 2019 của Công ty và những năm tiếp theo; đồng thời phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ của Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022 đề ra; quyết tâm đưa Công ty Than Hạ Long trở thành điểm sáng trong phong trào thi đua của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam. Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, tràn đầy nhiệt huyết của mỗi Đoàn viên thanh niên với mong muốn góp sức vì một Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây