CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Than Hạ Long biểu dương con CBCNV có thành tích xuất sắc

Chiều ngày 01/9/2020, Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long tổ chức thăm, tặng quà gia đình CBCNV có con học sinh xuất sắc, học sinh giỏi đã đạt giải các cuộc thi cấp tỉnh và quốc gia năm học 2019 - 2020.
 

Năm học vừa qua có 880 cháu là con CBCNV các đơn vị trực thuộc Công ty đạt giải các cuộc thi và danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc toàn diện. Trong đó có 4 cháu đạt giải tại các cuộc thi cấp quốc gia, 35 cháu đạt giải các cuộc thi cấp tỉnh, 40 cháu đạt giải các cuộc thi cấp huyện và thành phố, 304 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp 1, 2 và 497 cháu đạt danh hiệu xuất sắc toàn diện bậc tiểu học. Thành tích này đã tăng hơn so với năm 2019 là 29 cháu.
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Than Hạ Long thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới từng gia đình CBCNV, đồng thời động viên, khích lệ các cháu phấn đấu chăm ngoan, học giỏi. 


 
Đồng chí Phạm Quý Dân – Phó Chủ tịch Công đoàn, Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đoàn Thanh niên đại diện lãnh đạo Công ty chúc mừng thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu rèn luyện, chăm ngoan học giỏi và nuôi dưỡng ước mơ, bởi đó chính là thành quả và là nguồn động viên lớn nhất để bố mẹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững.

Tác giả: CTV: Hoàng Huy Du

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây