CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Than Hạ Long tổ chức Hội thi An toàn – Vệ sinh viên giỏi năm 2019

Ngày 29/6 vừa qua, tại Phường Cẩm Đông – Thành phố Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long - TKV tổ chức Hội thi ATVSVG năm 2019 với mục tiêu nâng cao công tác phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động, phấn đấu giảm đến mức thấp nhất tai nạn lao động và sự cố…Về dự Hội thi có lãnh đạo Ban An toàn Tập đoàn TKV, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban, quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phân xưởng và các ATVSV đến từ các đơn vị.   
Tại Hội thi, các thí sinh về dự đã phấn khởi, tích cực khi tham gia các phần thi do Ban tổ chức tiến hành, bao gồm những câu hỏi về chế độ, chính sách pháp luật có liên quan đến người lao động, người sử dụng lao động trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động; về cách thức tổ chức hoạt động của mạng lưới ATVSV, của tổ chức công đoàn từ cấp Công ty đến đơn vị trong công tác an toàn, vệ sinh lao động. Trong phần thi lý thuyết, mỗi thí sinh bắt buộc phải thực hiện 1 đề thi gồm 1 câu hỏi về nghề đăng ký dự thi; phần thi hình ảnh trắc nghiệm về phát hiện các lỗi vi phạm công tác an toàn, vệ sinh lao động và nêu biện pháp khắc phục; phần thi thực hành, phần thi cấp cứu chấn thương trong khi xử lý cấp cứu người bị tai nạn. Các ngành nghề mà thí sinh tham gia dự thi gồm: Nghề cơ điện hầm lò, khai thác hầm lò, đào lò.. qua Hội thi An toàn – Vệ sinh  viên giỏi nhằm tuyên truyền đến người lao động nâng cao nhận thức từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động về thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động…
 

 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi, đồng chí Đỗ Đức Tiệm – Phó Giám đốc Công ty phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động nhấn mạnh: Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là đội ngũ công nhân lao động, cán bộ chỉ huy điều hành sản xuất toàn Công ty, phải chấp hành nghiêm các nội quy, quy trình, quy phạm của pháp luật về công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; phấn đấu giảm đến mức thấp nhất tai nạn lao động, sự cố, bệnh nghề nghiệp trong 6 tháng cuối năm 2019 và những năm tiếp theo; nâng cao ý thức tự chủ an toàn cho cán bộ, công nhân viên với phương châm: An toàn là thứ nhất – Sản xuất là thứ hai. Trong thời gian tới, Công ty Than Hạ Long  tiếp tục kiện toàn để nâng cao ý thức, trách nhiệm, trình độ chuyên môn, kỹ năng và hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty để thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải ATVSV xuất sắc, 03 giải ATVSV giỏi  cho các thí sinh. Giải nhất tập thể thuộc về Đội khu vực Khe Chàm, giải Nhì thuộc Đội khu vực Hà Ráng, đội khu vực Tân Lập đạt giải Ba. Ngoài ra, Giám đốc Công ty đã ký quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại Hội thi với số tiền là: 80.000.000 đ.

Một số hình ảnh nổi bật
 

 
Đ/c Đỗ Văn Đại – TP An toàn Công ty thông báo chương trình Hội thi
 

 
Thí sinh bốc thăm câu hỏi để thực hiện phần thi lý thuyết
 

 
Lãnh đạo Tập đoàn TKV và Công ty tặng hoa chúc mừng các thí sinh
 

 
Đ/c Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội thi
 

 
Các thí sinh tham gia phần thi cấp cứu chấn thương
 



Lãnh đạo Công ty tặng hoa, giấy khen chúc mừng các tập thế, cá nhân xuất sắc
 

Tác giả: Tuấn Anh & Đức Thưởng Văn phòng Công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây