Thứ sáu, 29/03/2024, 02:38
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 25.1°c mưa vừa

Bí thư Đảng ủy Công ty Than Hạ Long thăm, động viên và kiểm tra hoạt động sản xuất tại Phân xưởng khai thác 3 - Khu vực Tân Lập

Sáng ngày 7/12/2021, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty Than Hạ Long – TKV đã đến thăm, động viên và kiểm tra hoạt động sản xuất tại Phân xưởng khai thác 3 – Khu vực Tân Lập. Tham gia đoàn làm việc có đồng chí Đỗ Văn Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí là Trưởng phòng KCM, CV, AT Công ty.
 
Đồng chí Trần Danh Nghị và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, kiểm tra hiện trường sản xuất của Phân xưởng khai thác 3, đang khai thác lò chợ sử dụng hệ thống giá khung thủy lực di động phân thể ZH-1800/17/25F. Đây là một trong các Phân xưởng sản xuất than hầm lò chủ lực của Công ty Than Hạ Long. Với số lượng CBCNV là 140 người, trong đó Thợ lò: 116 người, Thợ cơ điện lò: 16 người, Quản lý, phục vụ là 08 người. Dự kiến đến hết tháng 12/2021, Phân xưởng sẽ thực hiện than sản xuất là 205.000 tấn than/kế hoạch 170.000 tấn = 120% kế hoạch, đào 710 mét lò chuẩn bị sản xuất, đảm bảo công tác an toàn và đời sống việc làm cho người lao động.
 
 
 

Trong những năm vừa qua, Phân xưởng đã được Tập đoàn TKV, Công ty Than Hạ Long tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân về thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, năm 2021, Phân xưởng đã được tặng Giấy khen của Đảng ủy Công ty cho Chi bộ về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; Giấy khen của Giám đốc Công ty Than Hạ Long về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất 6 tháng đầu năm; Chi đoàn thanh niên Phân xưởng được tặng Giấy khen của Đoàn Công ty về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2021. Phân xưởng có 03 sáng kiến làm lợi hơn 100 triệu đồng. Lực lượng thợ kỹ thuật của Phân xưởng thành thạo về sử dụng hệ thống giá khung thủy lực di động phân thể ZH-1800/17/25F, đạt hiệu suất cao và đảm bảo an toàn. Sắp tới Phân xưởng sẽ cử một số thợ lành nghề sang làm công tác chuyên gia hướng dẫn một số Phân xưởng khai thác khác của Than Hạ Long áp dụng công nghệ khai thác này.

Đồng chí Đinh Xuân Đẳng – Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng thay mặt CBCNV Phân xưởng báo cáo về tình hình tổ chức sản xuất, tình hình thu nhập việc làm của CBCNV cũng như những khó khăn vướng mắc trong sản xuất, điều hành của Phân xưởng, đồng thời đề nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy, lãnh đạo Công ty và các phòng ban quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ kịp thời.
 
 
Sau khi đi kiểm tra các vị trí đang thi công của Phân xưởng, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy và các thành viên trong đoàn đã động viên CBCNV Phân xưởng, đặc biệt là những thợ lò đang trực tiếp sản xuất, đồng chí đã hỏi thăm về việc làm thu nhập, đời sống, gia đình cũng như những tâm tư của người lao động về những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, đồng thời động viên người lao động Phân xưởng yên tâm làm việc. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty cho biết lãnh đạo Công ty sẽ luôn tìm các giải pháp tốt nhất, hợp lý nhất để chăm lo đời sống, việc làm, thu nhập để người lao động Công ty tích cực, yên tâm công tác, đồng chí mong muốn Phân xưởng Khai thác 3 – Tân Lập sẽ luôn xứng đáng là đơn vị tiêu biểu, xuất sắc của Công ty Than Hạ Long.

 


 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây