Thứ năm, 28/03/2024, 16:49
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.9°c mây đen u ám

Công ty Than Hạ Long chúc mừng các trường học trên địa bàn nhân ngày khai giảng năm học mới

Sáng ngày 5/9, nhân ngày khai giảng năm học mới 2022 – 2023, Công ty than Hạ Long đã tới chúc mừng và tặng quà 22 trường học trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả.
 

Đoàn Công ty Than Hạ Long do đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty dẫn đầu, tham gia đoàn có đại diện Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các phòng ban Công ty. Đoàn đã tới chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh các trường: THPT Cẩm Phả, THPT Lê Quý Đôn, THCS Ngô Quyền, Tiểu học Cẩm Đông, Mầm non Cẩm Đông, Trung tâm giáo dục thường xuyên Cẩm Phả, Chu Văn An, Tiểu học Cẩm Sơn 1,2, vv...
 

Đ/c Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty dự khai giảng và chúc mừng Trường THPT Thành phố Cẩm Phả.

Qua gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi cùng các thầy, cô giáo các trường, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty đã chúc mừng những kết quả mà các trường đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng thời mong muốn bước vào năm học 2022-2023, các thầy cô và các em học sinh sẽ đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa. Chúc các thầy cô giáo sẽ luôn là những người “ Kỹ sư tâm hồn” đầy tâm huyết, nhiệt tình, chắp cánh ước mơ cho học trò của mình vươn tới những thành công trong tương lai. Chúc các em học sinh nỗ lực học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Đ/c Huỳnh Ngọc Hải - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty chúc mừng Trường Tiểu học Cẩm Sơn 1 - Phường Cẩm Sơn - Thành phố Cẩm Phả


Hồi trống trường vang lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Trong ngày khai giảng năm học mới, mỗi người chúng ta lại bồi hồi xúc động khi nhớ tới lời dậy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trích trong “Thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa”, ngày 15-9-1945: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh - Đức Thưởng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây