Thứ sáu, 29/03/2024, 03:37
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 24°c mưa cường độ nặng

Than Hạ Long tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu và trao học bổng năm học 2021 – 2022.

Ngày 21/7 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức hội nghị Công ty Than Hạ Long đã diễn ra Hội nghị tuyên dương học sinh là con của cán bộ công nhân viên Công ty đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu và trao học bổng năm học 2021 – 2022.
 

Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Ban Nữ công Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty và 140 em là con của cán bộ công nhân viên Công ty đạt học sinh giỏi xuất sắc và Giải từ khuyến khích cấp huyện, Thành phố trực thuộc tỉnh trở lên; 10 em đại diện con cán bộ công nhân bị tai nạn lao động được nhận học bổng của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.
 

Mở đầu hội nghị, các em đã được xem chương trình văn nghệ đặc sắc do các bạn trong đội văn nghệ đến từ Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh biểu diễn.
 

Ngay sau báo cáo tổng hợp về thành tích học tập của các em do đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó Ban Nữ công Công đoàn Công ty trình bày, là phần giao lưu trực tiếp trên sân khấu của các em được chọn ngẫu nhiên mời lên tham gia. Với những câu hỏi dí dỏm của MC đã giúp các em tự tin trả lời các câu hỏi với những suy nghĩ và hiểu biết khá sâu sắc về các vấn đề mà gia đình và xã hội đang quan tâm.
 


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quý Dân - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, đồng chí mong muốn trong năm học tới sẽ có nhiều hơn nữa các em được tuyên dương ở những thành tích cao hơn.
 

Nhân dịp này, Công ty đã trao tặng các phần quà và tiền thưởng cho các em vì những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Công ty sẽ tổ chức cho các em có thành tích đạt giải Quốc tế, giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cấp Quốc gia và giải nhất, nhì, ba cấp Tỉnh trong năm học 2021 – 2022 đi thăm quan tại Công viên Sun World Hạ Long vào ngày 22/7/2022.
Quan tâm đến con của người lao động Công ty là một việc làm truyền thống và thường xuyên của Công ty Than Hạ Long. Với chương trình gặp mặt các em học sinh xuất sắc, tiêu biểu năm học 2021 - 2022, thực sự là một hoạt động mang đậm ý nghĩa nhân văn, tạo thêm động lực cho các em phấn đấu để đạt những kết quả cao trong học tập, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, từ đó giúp các bậc cha mẹ các em yên tâm công tác, góp phần tham gia xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng - VP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây