Thứ năm, 28/03/2024, 13:14
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 20.6°c mưa vừa

Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đảng bộ Than Hạ Long

Sự kiện này vừa diễn ra sáng nay 28/9 , là dịp để các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, CBCNV Công ty cùng gặp gỡ, ôn lại truyền thống hoạt động của Đảng bộ Than Hạ Long từ khi thành lập đến nay (2/10/1996 - 2/10/2016).

Về dự có các đồng chí: Phạm Văn Mật - Thành viên HĐTV Tập đoàn; Mai Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN; Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng ủy TQN; Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Hồng Dương - Phó Bí thư Thành ủy Cẩm Phả; Bùi Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy phường Cẩm Đông…

Ôn lại chặng đường 20 qua, đồng chí Bùi Văn Ngợi - Bí thư Đảng ủy Công ty đã tóm tắt lại quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ Than Hạ Long. Đồng chí cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện để xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ Than Hạ Long đang và sẽ luôn phấn đấu hết mình hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Lê Thành - Phó Bí thư Thường thực Đảng ủy Than Quảng Ninh đã ghi nhận và chúc mừng những thành quả mà tập thể và cá nhân của Đảng bộ Than Hạ Long đã đạt được. Đồng chí đánh giá công tác giới thiệu đảng viên của Đảng bộ Công ty đã đạt kết quả tích cực, qua 20 năm số lượng đảng viên tăng 5 lần và cũng là đơn vị đi đầu trong số các đơn vị 2 cấp tiến hành tái cơ cấu, để đảng bộ trực tiếp chỉ đạo chi bộĐồng chí cũng mong muốn, mỗi cán bộ, đảng viên, CNVC của Công ty cần tiếp tục phát huy truyền thống của mình, xây dựng Công ty than Hạ Long - TKV ngày càng phát triển, góp phần cùng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đáp ứng nhu cầu than cho nền kinh tế đất nước, tham gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.



Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã thưởng 215 triệu đồng cho 43 chi bộ (25 chi bộ loại A; 15 chi bộ loại B và 3 chi bộ loại C) và 108 đảng viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hưởng ứng ngày thành lập Đảng bộ Công ty.

Tác giả: N.D

Nguồn tin: VINACOMIN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây