Thứ năm, 28/03/2024, 18:23
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.9°c mây đen u ám

Thêm một công trình mới phục vụ đời sống người lao động

Với mục tiêu chăm sóc đời sống, việc làm cho người lao động để xây dựng Công ty phát triển bền vững. Ngày 10/4/2019 vừa qua, tại phường Quang Hanh – Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long – TKV đã đưa Chung cư tập thể Hà Ráng vào hoạt động và tổ chức đón những công nhân đã đăng ký về khu nhà mới với niềm vui hân hoan của tập thể CBCNV Công ty Than Hạ Long.
 
 
Khu chung cư tập thể Hà Ráng được đầu tư với nguồn kinh phí 119 tỷ đồng, bao gồm: Nhà 11 tầng  và 1 tum, có cầu thang máy, nhà để xe, trạm y tế, bếp ăn phục vụ 200 suất/ca. Diện tích mỗi phòng từ 42-:-63 m2 bố trí từ 3-:- 6 người ở, mỗi phòng có đầy đủ thiết bị vệ sinh, chăn, ga, gối, đệm, điện, chiếu sáng, quạt... đã được thi công đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, nghiệm thu và đưa vào sử dụng để phục vụ người lao động. Công ty đã bố trí người đón và sắp xếp công nhân về ở các phòng theo đúng tiêu chuẩn. Công ty đã trang bị cho mỗi cá nhân người lao động một bộ chăn, màn, giường, chiếu, đệm mới. Trong ngày đón công nhân về khu Chung cư tập thể, Công ty đã tổ chức ăn liên hoan không thu tiền để tạo không khí vui tươi, đầm ấm và tạo mối đoàn kết giữa công nhân ở tập thể..
          Công trình Chung cư tập thể Hà Ráng – Công ty Than Hạ Long được xây dựng khang trang, hiện đại; nằm ở vị trí đẹp cạnh đường Quốc lộ 18 và ở trung tâm Phường Quang Hanh – Thành phố Cẩm Phả, rất thuận lợi cho đi lại, sinh hoạt. Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng của Công ty Than Hạ Long đối với việc chăm lo đời sống người lao động. Về ở khu chung cư tập thể mới, những người thợ mỏ của Công ty rất phấn khởi và cam kết sẽ thực hiện tốt nếp sống văn minh, bảo quản tốt các trang thiết bị đã lắp đặt, đồng thời làm tốt công tác vệ sinh môi trường để khu tập thể luôn sạch, đẹp và sử dụng hiệu quả, lâu dài.
                                                           Một số hình ảnh nổi bật
 
Siêu thị phục vụ người lao động


Tổ chức đón tiếp Người lao động vào ở Chung cư





Niềm vui của thợ mỏ khi về ở tại khu Chung cư mới

Tác giả: Tuấn Anh - Đức Thưởng VP Cty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây