Thứ hai, 13/05/2024, 16:22
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 23.3°c mây cụm

Công ty Than Hạ Long tặng quà Tết cho người lao động

Ngày 24/01/2022, tại Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức phát quà Tết cho toàn thể người lao động trong Công ty.
 
 
Nhiều năm nay, chương trình chăm lo Tết cho CNVCLĐ đã trở thành nét đẹp truyền thống, nổi bật và ý nghĩa của Công ty Than Hạ Long - TKV. Các hoạt động thiết thực đó luôn mang lại cho người lao động đón một cái Tết ấm áp, vui vẻ.
Với phương châm là mọi người lao động đều có Tết, ngay từ đầu tháng 12 năm 2021, Công ty đã triển khai kế hoạch chăm lo Tết cho CNVCLĐ. Đến thời điểm này, Công ty đã chuẩn bị chu đáo các hoạt động chăm lo Tết cho gần 4000 cán bộ công nhân viên.
 

Theo đó, Công ty đã tặng cho mỗi CBCNV một gói quà Tết gồm: Rượu tết, bánh, kẹo, chè, nho khô vv.. Đồng thời, Công ty đẩy mạnh các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, đảm bảo cho CBCNV được đón Tết đủ đầy, sum vầy và nhiều ý nghĩa.
Ngoài ra, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức đến thăm chúc Tết và tặng quà cho các gia đình có công nhân bị tai nạn lao động, gia đình chính sách, gia đình khó khăn vv…
 
 
Với các hoạt động ý nghĩa như trên, Công ty mong muốn sẽ chăm lo tốt nhất về đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp Tết. Qua đây, cũng là nhằm động viên, khích lệ người lao động Công ty gắn bó với Công ty, làm việc lao động hăng say, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, góp phần xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Thành Chung - VPCT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây