Thứ hai, 13/05/2024, 14:41
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 23.5°c mây cụm

Công ty Than Hạ Long tích cực phòng chống dịch Covid – 19

Ngày 25/11 vừa qua, Công ty Than Hạ Long đã phối hợp với Bệnh viện Than - Khoáng sản, tổ chức xét nghiệm PCR 30 mẫu gộp cho cho cán bộ công nhân thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao; 45 mẫu test nhanh xác suất. Đến thời điểm này, tất cả các mẫu gộp đều có kết quả âm tính.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, việc xét nghiệm PCR 30 mẫu gộp cho nhóm đối tượng tiếp xúc nhiều, nguy cơ cao cho CBCN của Công ty là giải pháp cấp bách trước mắt nhằm phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 (nếu có), hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch trong công ty.
Sự quan tâm kịp thời từ phía lãnh đạo Công ty đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người lao động yên tâm công tác, đoàn kết đồng lòng, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ quan trọng khác do Công ty giao.
                                                  
 
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm PCR 30 mẫu gộp cho cán bộ công nhân thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Hoàng Huy Du - PX KT4 Khe Chàm


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây