Chủ nhật, 12/05/2024, 21:49
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 25.4°c mây đen u ám

“ Lực lượng đặc biệt” Công ty Than Hạ Long tham gia Hội thao Kỹ thuật cấp cứu mỏ bán chuyên Tập đoàn TKV năm 2023

Từ 10-12/10/2023, tại Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin, Đội cấp cứu mỏ bán chuyên Công ty Than Hạ Long – TKV gồm 19 cán bộ, chiến sỹ đã tham gia Hội thao kỹ thuật cấp cứu mỏ bán chuyên Tập đoàn TKV năm 2023
 

Hội thao TKV năm nay có 16 Đội cấp cứu mỏ bán chuyên của các đơn vị sản xuất than hầm lò và xây lắp mỏ tham gia, trong đó Đội CCM bán chuyên của Tổng Công ty Khoáng sản - TKV lần đầu tiên tham gia hội thao. Nội dung hội thao gồm 4 khoa mục: Cứu nạn, thủ tiêu sự cố mỏ hầm lò; Y tế - Sơ cứu ban đầu; Xử lý tình huống giả định trên sơ đồ của Chỉ huy Đội cấp cứu mỏ bán chuyên; Nghiệp vụ cứu nạn - cứu hộ mỏ.
 

Tại Hội thao, đội CCM bán chuyên Than Hạ Long đã thể hiện bản lĩnh vững vàng của người chỉ huy và các đội viên CCM. Mặc dù trong môi trường đặc biệt khắc nghiệt, tình huống trong bài thi đưa ra tương tự các trường hợp sự cố đã xảy ra trong thực tế, đường lò chật hẹp, môi trường nhiệt độ cao, hàm lượng khí độc cao, nồng độ khói nhiều nhưng các đội viên đã thực hiện bài thi một cách chính xác, kịp thời, phối hợp chặt chẽ cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 

Với sự cố gắng vượt bậc tại Hội thao, Đội CCM bán chuyên Công ty Than Hạ Long đã được Ban tổ chức tặng giải Ba toàn đoàn và đạt thành tích xếp thứ Ba ở các khoa mục: 1,2 của Hội thao.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Sơn Đông


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây