CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Công ty Than Hạ Long: Quan tâm con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập

Ngày 31/8 vừa qua, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Đoàn công tác Công ty Than Hạ Long gồm các đ/c: Đỗ Văn Hùng – PCT Công đoàn, Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư ĐTN, Đặng Thị Miều – TB Nữ công Công ty đã đến thăm và tặng quà của Công đoàn TKV cho các cháu là con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập.
 

Đoàn công tác tặng quà của Công đoàn TKV cho Nguyễn Quỳnh Chi - Giải Nhất tỉnh Quảng Ninh môn GDCD.

Đoàn Công tác đã tặng quà của Công đoàn TKV cho các cháu: Nguyễn Quỳnh Chi - Giải Nhất tỉnh Quản Ninh môn GDCD là con anh Nguyễn Xuân Nam, công nhân PX khai thác 6 - Khu vực Tân Lập và cháu Nguyễn Ngọc Hà đạt giải Ba cấp tỉnh Quảng Ninh môn Tin học là con anh Nguyễn Ngọc Dũng  - Công nhân PX Cơ điện Khu vực Tân Lập.
Đây là 02 trong số 19 cháu là con CBCNV Công ty được Công đoàn TKV khen thưởng về thành tích năm học 2020 – 2021, trong đó giải cấp Quốc gia được thưởng 1,5 triệu, giải cấp Tỉnh được thưởng 01 triệu đồng.
 


Đoàn công tác  tặng quà của Công đoàn TKV cho Nguyễn Ngọc Hà đạt giải Ba cấp tỉnh Quảng Ninh môn Tin học.

Trước đó Công ty Than Hạ Long đã tổ chức khen thưởng cho 1015 cháu là con CBCNV Công ty đạt danh hiệu học sinh Giỏi các cấp và giải từ cấp huyện trở lên, với số tiền thưởng hơn 326 triệu đồng.
Thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid -19 nên Công ty không tổ chức gặp mặt tập trung để tuyên dương, tặng quà cho các cháu. Công ty thành lập các đoàn đến một số gia đình các cháu đạt thành tích cao để thăm hỏi, động viên và trao quà đến tận tay cho các cháu trong niềm vui niềm tự hào của gia đình.

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Dũng  - Công nhân PX Cơ điện KV Tân Lập, là bố đẻ cháu Nguyễn Ngọc Hà  cảm ơn sự quan tâm Công đoàn TKV và Công ty.

 

Tác giả: Tuấn Anh - VP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây