CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Công ty Than Hạ Long tuyên dương khen thưởng 30 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý II/2020

Sáng ngày 07/8/2020, Công ty Than Hạ Long – TKV tổ chức tuyên dương, khen thưởng 30 tấm gương tiêu biểu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý II/2020.


 
Đây là những công nhân có nhiều thành tích trong lao động sản xuất, đảm bảo an toàn với ngày công và thu nhập cao vượt bậc so với mức thu nhập bình quân của Công ty. Đồng thời, các cá nhân này đều đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất và tham gia tích cực các phong trào thi đua trong Công ty. Điển hình như: thợ lò Tống Văn Ngoan - Phân xưởng Khai thác 9 - Khu vực Khe Chàm đạt mức thu nhập trên 93 triệu đồng/quý, thợ lò Nguyễn Doãn Dương - Phân xưởng Khai thác 6 - Khu vực Khe Chàm đạt mức thu nhập trên 92 triệu đồng/quý…
Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất của Công ty còn gặp nhiều khó khăn, việc kịp thời khen thưởng trực tiếp những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” đã tạo động lực khích lệ, động viên người lao động Công ty phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo sự lan tỏa, nhân rộng các gương điển hình tại mỗi công trường, phân xưởng nói riêng và toàn Công ty nói chung.



Cũng nhân dịp này, Công đoàn Than Hạ Long đã trao thưởng cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook với 16 tác phẩm xuất sắc đạt giải gồm: 2 giải A, 3 giải B và 11 giải Khuyến khích.

Tác giả: CTV: Hoàng Huy Du

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây