CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Đảng uỷ Than Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Chiều ngày 29/12/2021 tại TP. Cẩm Phả, Đảng uỷ Công ty Than Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.
 

 
 
 
Về dự Hội nghị có đc Bùi Văn Ngợi - UV Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Than Quảng Ninh: các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; thành viên các Ban xây dựng Đảng và các Đảng viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự các hoạt động nổi bật của Đảng bộ năm 2021 thay cho phần báo cáo tổng kết các mặt công tác do Bộ phận truyền thông Công ty trực tiếp thực hiện.

Năm 2021, do tác động của đại dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng tiến độ thi công các hạng mục của dự án Khe Chàm II/IV; mặt khác, vụ việc vi phạm về quản lý tài nguyên đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ. Nhưng, được sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn và Đảng ủy Than QN, tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty đã tập trung khắc phục tồn tại; tháo gỡ khó khăn, triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid - 19, vừa duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thu nhập cho người lao động, hoàn thành các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đảng ủy Công ty đề ra năm 2021 như: Khai thác than nguyên khai đạt 106%, mét lò đào 101%, tiêu thụ 112%, doanh thu 116%, lợi nhuận 100%, thu nhập bình quân đạt 104%.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Ngợi - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN đã ghi nhận sự nỗ lực và đặc biệt là tinh thần vượt khó của công nhân, cán bộ, đảng viên Công ty Than Hạ Long trong thời gian qua.

Đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt cho BCH Đảng bộ đã quán triệt triển khai nghị quyết, với các nội dung và giải pháp trọng tâm để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2022; trong đó nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động của tổ chức đảng và đảng viên, xây dựng đảng trong sạch vững mạnh, tập trung chỉ đạo quyết liệt các giải pháp để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2022, đồng thời tiếp tục tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, tài nguyên ranh giới mỏ và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, làm tốt công tác xã hội.

Nhân dịp này, Hội nghị đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, khen thưởng cho 16 tập thể và 45 các cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2021.
 
  

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Thành Chung - VP Cty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây