CÔNG TY THAN HẠ LONG - TKV

https://halongcoal.com.vn


Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn

Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn Công ty Than Hạ Long, nhằm nâng cao kỹ năng tổ chức phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn cho đội ngũ cán bộ Công đoàn Công ty. Sáng ngày 17/8/2019, Tại Thành phố Cẩm Phả, Công đoàn Công ty đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ năm 2019 cho gần 200 cán bộ đến từ các Công đoàn bộ phận, các tổ Công đoàn trong toàn Công ty.
 

Ngay từ đầu chương trình tập huấn, để tạo khí thế trước khi bước vào nội dung chính, các học viên đã được xem tiểu phẩm: “Bài học cuối cùng” tiết mục của Công ty tham gia dự thi AT-VSV cấp Tập đoàn năm 2019.
 
,
 
  Tại lớp tập huấn, các đại biểu, học viên được giảng viên chính Đỗ Văn Khánh – Phó ban TT Ban CSPL LĐLĐ Tỉnh Quảng Ninh nêu khái quát các vấn đề cơ bản về tổ chức Công đoàn Việt Nam, và các kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn.. Theo đó các học viên đã được nghe và nắm vững về chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, được hướng dẫn phương pháp để xử lý tình huống trong điều kiện thực tế. Đây thực sự là chương trình có ý nghĩa quan trọng đối với các học viên, nhất là những người đang tham gia làm công tác công đoàn tại các đơn vị.
 
 
Phát biểu bế mạc lớp tập huấn, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, đồng chí Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty nhấn mạnh: cán bộ công đoàn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Chính vì vậy, việc tổ chức  bồi dưỡng, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức mới, trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm hoạt động cho cán bộ công đoàn là hết sức cần thiết, giúp cán bộ công đoàn được trang bị thêm lý luận và kỹ năng hoạt động, đặc biệt đối với các cán bộ mới tham gia công tác công đoàn của Công ty Than Hạ Long.
 
Một số hình ảnh nổi bật
 
 
 
Toàn cảnh lớp tập huấn
 
 
Một hoạt cảnh trong tiểu phẩm “ Bài học cuối cùng”  dự thi Hội thi
AT – VSV giỏi Tập đoàn TKV 2019

Tác giả: Tuấn Anh, Đức Thưởng VPCT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây