Thứ hai, 13/05/2024, 14:50
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 23.5°c mây cụm

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty Than Hạ Long

Nhân dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2023, Đoàn công tác Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam do đồng chí Lê Thanh Xuân UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBCNV Phân xưởng Cơ điện 1 – Công ty Than Hạ Long -TKV.
 
 


Với bề dầy truyền thống là đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao, đi đầu trong công tác phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đảm bảo việc làm thu nhập cho CBCNV đồng thời thực hiện tốt công tác An toàn, vệ sinh lao động. Phân xưởng Cơ điện 1 là một trong 5 đơn vị của Công ty Than Hạ Long  được Công đoàn TKV quan tâm, lựa chọn tặng quà dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2023. Giá trị phần quà Công đoàn TKV tặng Phân xưởng Cơ điện 1 là 10.000.000 đồng.
 
 
Tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà cho người lao động trong dịp Tháng Công nhân là một trong số các hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực của Công đoàn TKV, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với đội ngũ công nhân, góp phần động viên người lao động nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tập đoàn TKV nói chung và Công ty Than Hạ Long trong thời gian tới.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây