Thứ hai, 13/05/2024, 16:14
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 23.3°c mây cụm

Đảng uỷ Công ty Than Hạ Long phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong công tác lãnh chỉ đạo hoạt động SXKD

Chiều ngày 17/5/2023 Đảng uỷ Công ty tổ chức Hội nghị giao ban với các chi bộ khối các phân xưởng phục vụ, phụ trợ, trực tiếp sản xuất. Dự buổi làm việc có các đồng chí thường trực Đảng uỷ, Công đoàn, ĐTN Công ty và các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc. Đồng chí Trần Danh Nghị, bí thư Đảng ủy Công ty, chủ trì Hội nghị.
 

Tại Hội nghị, các chi bộ đã báo cáo các mặt công tác tháng 5; những khó khăn, vướng mắc, đề xuất với Lãnh đạo Công ty xem xét giải quyết nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
 


Đồng chí Trần Danh Nghị, bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì kết luận các nội dung liên quan đến từng đơn vị; Giải quyết tháo gỡ những tồn tại, vướng mắc; triển khai và định hướng các nhiệm vụ, phương hướng cụ thể trong các mặt công tác ở từng đơn vị trong thời gian tới.
 

Trong đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác điều hành, quản lý, tổ chức thi công trong công tác đào lò, khai thác, vận tải, cải thiện điều kiện đi lại, điều kiện thông gió trong hầm lò. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị chủ động khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm của dự án Khe Chàm II-IV; đặc biệt chú trọng  đến công tác đảm bảo an toàn trong thi công. Trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện tập trung công tác giáo dục tư tưởng chính trị ổn định đơn vị; nắm bắt động viên kịp thời tư tưởng, quan tâm hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của  người lao động. Hỗ trợ bình giữ nhiệt, nước uống giải khát mùa hè cho người lao động làm việc trong hầm lò có ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe và sự an toàn của người lao động.                                                                    

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Huy Du Hoàng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây