Thứ năm, 28/03/2024, 17:24
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.9°c mây đen u ám

Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, Đoàn thể năm 2018

Sáng ngày 08/01/2019, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và bàn phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – PCT Công đoàn Than – KS Việt Nam, Vũ Hồng Hậu – PBT Đoàn Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị trực thuộc và 270 đảng viên, Đoàn viên công đoàn, Đoàn viên thanh niên xuất sắc được bầu từ các đơn vị, phòng ban trong Công ty.
 

Tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Công ty Bùi Văn Ngợi đã báo cáo tổng kết công tác Đảng và Đoàn thể năm 2018, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Báo cáo nêu rõ: Trong năm 2018, Đảng ủy Công ty đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo; thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các tổ chức đoàn thể quần chúng; lãnh chỉ đạo Công ty hoàn thành toàn diện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Mặc dù trong năm 2018, đầu năm tình hình tiêu thụ than gặp nhiều khó khăn tuy cuối năm có những thuận lợi nhất định nhưng lại có những khó khăn về chất lượng than. Trong năm, Công ty đã thực hiện chuyển một đơn vị sản xuất và kết thúc sản xuất tại Khu Cẩm Thành, tăng cường nhân lực đẩy mạnh sản xuất tại Khu vực Khe Chàm, chuẩn bị diện sản xuất cho những năm tiếp theo… Song Công ty luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn TKV và Đảng ủy Than Quảng Ninh. Với nỗ lực và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân lao động, với sự lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể, đúng hướng của Đảng ủy Công ty, các chỉ tiêu Công ty thực hiện đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; việc làm và thu nhập của người lao động ổn định; công tác an toàn, an ninh trật tự, môi trường sản xuất được giữ vững; điều kiện làm việc của người lao động tiếp tục được cải thiện...
 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Đình Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu quan trọng. Đồng chí đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong lãnh, chỉ đạo quản lý điều hành sản xuất trong năm 2018. Đồng chí nhấn mạnh bằng những quyết sách hợp lý phù hợp nên trong năm 2018, tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty đã vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch SXKD để bước vào năm SXKD 2019 với một tâm thế chủ động, với các diện sản xuất được chuẩn bị thuận lợi và công tác tiêu thụ có nhiều khởi sắc.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Tường đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân lao động Công ty. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2019, đồng chí đề nghị Đảng ủy Công ty tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo Công ty triển khai hoạt động SXKD và thực hiện Dự án Khe Chàm II/IV đảm bảo đúng tiến độ, mục tiêu và chất lượng đề ra.
 
 
Hội nghị đã xây dựng phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2019 với quyết tâm sẽ tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, tạo điền kiện cho các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động và lãnh đạo, chỉ đạo Công ty hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chủ yếu: Sản xuất 2.150.000 tấn than nguyên khai (trong đó: than lộ thiên: 300.000 tấn, than hầm lò: 1.850.000 tấn); đào 24.260 mét lò (trong đó: lò xây dựng cơ bản 4.000 mét, lò chuẩn bị sản xuất 20.260 mét), bốc xúc 2,5 triệu m3 đất đá, than tiêu thụ 1.920.000 tấn, phấn đấu 2.503,8 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận 30,4 tỷ đồng, tiền lương bình quân 13.143.000 đồng/người/tháng,
Tại Hội nghị, Đảng ủy Công ty đã tổ chức trao thưởng: Bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh cho Chi bộ BQL Dự án Khe Chàm II/IV và Đảng viên Trần Văn Năng – Chi bộ Phân xưởng KT 3 – Hà Ráng; Giấy khen của Đảng ủy Công ty cho 08 tập thể đạt Chi bộ trong sạch vững xuất sắc, 184 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cùng các chi bộ và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ với tổng số tiền là 241.000.000 đ; Khen thưởng Chi bộ PX khai thác 6 – KV Hà Ráng là đơn vị xuất sắc đảm bảo mục tiêu an toàn, vệ sinh lao động năm 2018. Các đồng chí: Ngô Văn Hạ - Chi bộ phòng Vật tư; Hoàng Văn Chính – Chi bộ phòng TCLĐ; Lê Xuân Tư – Chi bộ Trung tâm ĐHSX vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Cũng tại Hội nghị này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc với số tiền là 469.000.000 đ; Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân với số tiền 27.200.000 đồng.

Một số hình ảnh nổi bật:
 
 

 
Các Công đoàn bộ phận xuất sắc được Công đoàn Công ty khen thưởng
 
 
Các Chi đoàn, đoàn viên thanh niên xuất sắc được Đoàn TN các cấp khen thưởng

Tác giả: Tuấn Anh - Văn phòng Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây