Thứ năm, 28/03/2024, 17:40
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.9°c mây đen u ám

Than Hạ Long Phát động Tháng thi đua đảm bảo An toàn vệ sinh lao động - Tháng 7/2021

Thực hiện Công văn số 225/KH-CĐTKV ngày 22 tháng 6 năm 2021 của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021. Căn cứ Công văn số: 146/KH - CĐTHL, ngày 23/6/2021 của Công đoàn Công ty Than Hạ Long về việc tổ chức phát động hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021.
 

Để đảm bảo hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng với chuyên môn chỉ đạo các đơn vị sản xuất và phục vụ sản xuất. Ngày 01/7/2021, tất cả các đơn vị trực thuộc Công ty đồng loạt tổ chức phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021 tại nhà giao ca các phân xưởng trong cả 3 ca sản xuất với chủ đề “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên”. Tham dự Lễ phát động có lãnh đạo Công ty, phòng, ban, phân xưởng và toàn thể CBCNV trong Công ty tham gia phát động.
 

Đ/c Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty dự phát động tại PXKT3 – KV Tân Lập
 
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Hà  – PGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo tại PXKT2 – KV Khe Chàm
 

Đ/c Đỗ Văn Hùng – PCT Công đoàn Công ty dự phát động tại PXKT3 – KV Khe Chàm
 
Nhận thức rõ được ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác ATVSLĐ, trong nhiều năm qua Công ty đã triển khai nhiều văn bản, hoạt động, có các giải pháp đồng bộ chỉ đạo thực hiện như tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng làm chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của các đơn vị, của toàn thể người lao động nhất là công nhân đối với công tác ATVSLĐ. Cụ thể, các đơn vị trong Công ty đẩy mạnh thực hiện các nội dung hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021.
Theo đó, với mục tiêu chính là phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của các Phân xưởng và Công ty trong tháng 7 năm 2021, không để xảy ra sự cố, TNLĐ nghiêm trọng. Thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ, Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội; kịp thời thăm hỏi, động viên người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.... Cải thiện môi trường, điều kiện làm việc cho người lao động. Nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV. Tổ chức các hình thức tuyên truyền về công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo hộ lao động, phòng ngừa bệnh nghề nghiệp.
 

Ký giao ước đảm bảo ATVSLĐ  giữa Quản đốc & Chủ tịch CĐBP Phân xưởng KT 3 – KV Khe Chàm
 
Kết thúc Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ – Tháng 7 năm 2021, các đơn vị sẽ tổ chức tổng kết rút kinh nghiệm và đề nghị Giám đốc và Công đoàn Công ty khen thưởng động viên những cá nhân, tập thể có thành thích xuất sắc trong tháng thi đua./. 

Tác giả: Thành Chung - VP Cty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây