Thứ tư, 17/04/2024, 22:34
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 25.3°c mưa cường độ nặng

Giám đốc Công ty Than Hạ Long –TKV kiểm tra công tác chuẩn bị sản xuất đầu Xuân mới Nhâm Dần 2022

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón mùa Xuân mới, sáng ngày 04/02/2022 (tức ngày mùng 4 Tết Nhâm Dần), đồng chí Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty đã đến thăm, động viên cán bộ công nhân viên trực gác Tết và kiểm tra công tác chuẩn bị sản xuất đầu Xuân mới Nhâm Dần 2022. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hữu Đạt – Phó Giám đốc Công ty và một số Trưởng phòng chuyên môn, nghiệp vụ Công ty.
 
 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh đã ân cần thăm hỏi công việc của các đồng chí làm đang làm nhiệm vụ như: Điều khiển sản xuất, bảo vệ, y tế, phục vụ sản xuất, đời sống vv… Đặc biệt Giám đốc Công ty đã đến thăm cán bộ, công nhân và kiểm tra công tác giao ca cắt việc, công tác phòng chống dịch Covid -19 để chuẩn bị cho sản xuất tại các Phân xưởng: Đào lò 3, Khai thác 7 và Vận tải sàng tuyển 2.
 
 
Đồng chí đã và biểu dương ý thức, tinh thần trách nhiệm, tận tụy của các lực lượng trực gác đã hết lòng vì công việc, tạm gác việc riêng của gia đình để đảm bảo sự bình yên, an toàn cho người lao động yên tâm đón Tết, đồng thời tích cực chuẩn bị các điều kiện để Công ty bước vào sản xuất đầu năm mới được thuận lợi nhất.

 
Tiếp theo, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã đi kiểm tra thực tế một số công trình ngoài mặt bằng, hệ thống vận tải than, tời hỗ trợ người đi lại, hệ thống kho than, kho vật tư và kiểm tra công tác thông gió thoát nước vv… để phục vụ sản xuất hiệu quả, khi Công ty Than Hạ Long tổ chức khai xuân bước vào sản xuất từ ngày 07/02/2022 (tức ngày mùng 7 tháng Giêng năm Nhâm Dần).
 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây