Thứ năm, 28/03/2024, 15:29
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 20.4°c mây đen u ám

Than Hạ Long khai xuân bước vào sản xuất đầu năm mới

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân mới, sáng ngày 7/2/2022 (tức mùng 7 tháng Giêng Nhâm Dần), Công ty Than Hạ Long – TKV đã tổ chức khai xuân bước vào sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022 và tạo bước phát triển cho những năm tiếp theo.
 
Để đảm bảo sản xuất kịp thời và phòng chống dịch Covid-19, Công ty không tổ chức khai xuân tập trung mà chỉ đạo tổ chức khai xuân tại các đơn vị sản xuất và Văn phòng Công ty. Theo báo cáo của các Phân xưởng sản xuất, quân số đi làm của các đơn vị ngay từ Ca 1 đều đạt từ 90% trở lên.
 
 



Các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN và các đồng chí lãnh đạo Công ty đã tới dự khai xuân tại Nhà giao ca các đơn vị và Văn phòng Công ty để chúc mừng Xuân mới và mừng tuổi cho cán bộ, công nhân viên có mặt.

 
Năm nay, Công ty tổ chức mừng tuổi trực tiếp bằng tiền mặt tới từng cán bộ công nhân viên đi làm trong ngày khai xuân với mức 500.000đ/người. Đối với công nhân, cán bộ đi làm Ca2, Ca3 hoặc bộ phận trực gác trong dịp tết, nghỉ bù vào ngày khai xuân, Công ty sẽ cử cán bộ phòng ban kết hợp Phân xưởng để phát tiền mừng tuổi cho công nhân, cán bộ, công nhân viên đơn vị.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng - Tuấn Anh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây