Thứ sáu, 29/03/2024, 10:35
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 20.9°c bầu trời quang đãng

Đảng ủy Công ty than Hạ Long tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Thực hiện chương trình công tác năm 2021, nhằm trang bị kỹ năng nghiệp vụ, cập nhật những thông tin mới về công tác xây dựng đảng cho đội ngũ cán bộ làm công tác đảng tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty, ngày 26/11/2021, Đảng ủy Công ty than Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng đảng năm 2021 tại Trung tâm tổ chức hội nghị Công ty.
 
Tham gia hội nghị tập huấn có 106 đồng chí là Bí thư, phó bí thư, chi ủy viên, cán bộ được giao nhiệm vụ thực hiện công tác xây dựng Đảng tại 39 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty. Các giảng viên lên lớp truyền giảng là các đồng chí: Phạm Mai Trang – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Hồ Sĩ Long – Chánh Văn phòng Đảng ủy Công ty, đây là các đồng chí có kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm sâu sắc trong công tác xây dựng Đảng tại Công ty.
 
 
Với chuyên đề được tổ chức, chọn lọc công phu, đồng chí Hồ Sĩ Long – Chánh Văn phòng Đảng ủy về phần hướng dẫn trình tự cũng kỹ năng ghi chép sổ nghị quyết đầy đủ, khoa học; công tác kết nạp Đảng viên mới. Với phương pháp truyền giảng lôi cuốn , đồng chí đã tạo không khí thoải mái cho các học viên tại buổi tập huấn để tiếp nhận các thông tin và tích cực tham gia phát biểu ý kiến.  
 
 
Tham gia truyền giảng tới các học viên, đồng chí Phạm Mai Trang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty đã trình bày chuyên đề công tác tài chính Đảng, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Với phong cách truyền giảng tự nhiên, sâu sắc của giản viên , chuyên đề đã nhận được sự quan tâm, chú ý của các học viên về công tác tài chính Đảng, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng về giám sát thường xuyên và phân công nhiệm vụ đảng viên trong chi bộ hàng tháng; công tác xem xét thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm kịp thời, đúng quy định.
 
 
 
Về dự và phát biểu chỉ đạo chương trình tập huấn, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty đã đánh giá cao sự cố gắng của các tập thể cán bộ, đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Than Hạ Long, trong năm 2021 đã có nhiều có gắng để làm tốt công tác xây dựng Đảng tại các Chi bộ , tham gia góp phần cùng Đảng bộ Công ty hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí chỉ rõ các đồng chí cán bộ đảng viên cần phát huy tinh thần gương mẫu, vượt khó vượt qua mọi khó khăn, thách thức luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty phát triển bền vững.


Với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trau dồi tri thức, các học viên đã phát biểu những ý kiến bày tỏ các vấn đề còn băn khoăn, chưa hiểu rõ các quy định mới về cách thức tổ chức điều hành sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề theo đúng quy định, để mang lại hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ.
 
 
Với thời gian học tập, trao đổi là 01 ngày, nhưng thực sự hiệu quả, chương trình  tập huấn nghiệp vụ công tác đảng năm 2021 của Đảng ủy Công ty Công ty Than Hạ Long đã rất thành công. Qua buổi tập huấn, các chi bộ mà đặc biệt là các Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ làm công tác Đảng tại các chi bộ đã được trang bị thêm kiến thức, cũng như cập nhật các hướng dẫn, quy định mới trong nghiệp vụ công tác xây dựng đảng để lãnh đạo chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của Đảng bộ Công ty./.     
 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh - Đức Thưởng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây