Thứ sáu, 29/03/2024, 04:49
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 23.8°c mưa nhẹ

Hội nghị triển khai quyết định 1481 của TKV và sơ kết công tác Bảo vệ - Quân sự năm 2021 vùng Cẩm Phả

Sáng ngày 24 tháng 11, tại Văn phòng Công ty Than Hạ Long đã diễn ra Hội nghị triển khai Quyết định số: 1481/QĐ-TKV về quy định công tác bảo vệ và sơ kết công tác Bảo vệ - Quân sự năm 2021 của cụm vùng Cẩm Phả. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Công Chính – Trưởng ban; Đặng Quang Khải – Phó ban cùng các đồng chí trong ban Bảo vệ Tập đoàn TKV; các Phó Giám đốc , Trưởng phó phòng phụ trách công tác bảo vệ của 20 đơn vị cụm vùng Cẩm phả đã về dự đông đủ.

Đồng chí Đặng Quang Khải – Phó Ban bảo vệ Tập đoàn TKV đã trình bày tóm tắt và truyền tải một số nội dung chính của Quyết định số: 1481/QĐ-TKV quy định về công tác bảo vệ như: Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn, mối quan hệ của Phòng bảo vệ các đơn vị...các quy định về bảo vệ An ninh trật tự, an toàn đơn vị; Bảo vệ bí mật, an ninh mạng nội bộ; Bảo vệ các kho vật tư, hàng hóa, tài nguyên, ranh giới mỏ, than đầu nguồn và tiêu thụ, kinh doanh...
 
 
 
Các đại biểu dự đã được nghe ý kiến tham luận của đại diện các Công ty như: Công ty cổ phần Than Cao Sơn, Công ty cổ phần Than Mông Dương, Công ty Kho Vận và cảng Cẩm phả, Công ty Hóa chất mỏ Cẩm Phả vv...
 
 
Tiếp nhận có chọn lọc các ý kiến tâm huyết của đại diện các Công ty, đồng chí Nguyễn Công Chính – Trưởng ban Bảo vệ TKV đã kết luận hội nghị, khẳng định vai trò và tầm quan trọng của lực lượng bảo vệ tại các đơn vị. Đồng chí biểu dương và ghi nhận những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ trật tự trị an và tài nguyên, ranh giới mỏ của lực lượng bảo vệ tại các đơn vị trong thời gian qua.
Trong thời gian tới, xác định rõ các mục tiêu quan trọng cần thực hiện, các tình huống, những nguy cơ tiềm ẩn trong công tác bảo vệ trật tự trị an, đồng chí Trưởng ban chỉ đạo các Công ty cần có những giải pháp phù hợp, thích ứng với điều kiện thực tế, duy trí tốt hiệu quả của hệ thống Camera giám sát, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cùng cấp, giữa lực lượng bảo vệ tại các vùng giáp ranh... cần có những thay đổi trong việc luân chuyển lực lượng canh gác, bảo vệ nhằm đảm bảo tính minh bạch, khách quan và tránh gian lận.
Sau ½ ngày làm việc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Với những kết quả đạt được trong năm 2021 sẽ là tiền đề, động lực cho sự phát triển của lực lượng Bảo vệ vùng Cẩm Phả nói riêng cũng như lực lượng làm công tác Bảo vệ của Tập đoàn TKV, sẽ luôn là lực lượng tiên phong, đi đầu trong công tác đảm bảo trật tự trị an, bảo vệ tài sản, con người, góp phần bảo vệ thành quả và sự phát triển của Tập đoàn trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng - VP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây