Thứ ba, 19/03/2024, 07:25
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 16.8°c mây đen u ám

Lãnh đạo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, Công ty Than Hạ Long thăm, tặng quà gia đình công nhân mỏ

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021), ngày 09/11 vừa qua, Đoàn công tác Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công đoàn Công ty Than Hạ Long gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch, Trần Cẩm Hà - Phó ban Tuyên giáo, Nữ công Công đoàn TKV và lãnh đạo Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã đến thăm, tặng quà cho 03 gia đình thợ mỏ tiêu biểu có vợ, chồng đang công tác tại Công ty Than Hạ Long. 
 

Đoàn đến thăm gia đình anh Hoàng Quốc Vỵ - Chuyên viên Phòng Cơ điện Vận tải Công ty, có vợ là chị Nguyễn Thị Kim Chung là Chủ tịch Công đoàn bộ phận Phân xưởng Khai thác 5 – Khe Chàm. Trong thời gian qua, anh chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công ty giao, tham gia tích cực công tác đoàn thể. Tại Chương trình Vinh quang Thợ mỏ năm 2021 của Công đoàn TKV, anh Vỵ đã được khen thưởng danh hiệu Thợ mỏ sáng tạo năm 2020.
 

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Đặng Văn Nghĩa, chị Phạm Thị Thúy tại phường Hà Phong, Thành phố Hạ Long. Anh Nghĩa là Thợ lò bậc 5/5 Phân xưởng khai thác 3 - Tân Lập, chị Thúy là nhân viên phục vụ tại Phân xưởng Cơ điện Tân Lập. Anh chị đều tích cực lao động sản xuất, tham gia nhiệt tình các hoạt động của Công ty và địa phương, nuôi dạy các con khỏe, học giỏi, chăm ngoan.
 


Tại gia đình anh Trần Quang Phục, nguyên là Phó Quản đốc cơ điện Phân xưởng khai thác 1 - Tân Lập và chị Nguyễn Thị Hoài Thương – Nhân viên phục vụ cùng Phân xưởng. Lãnh đạo Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty đã thăm hỏi, chia sẻ về công việc, thu nhập của gia đình anh chị sau khi anh Phục mới nhận quyết định nghỉ chế độ sau gần 34 năm công tác và việc kinh doanh online sau giờ làm việc của chị Thương. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV  đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của anh Phục trong nhiều năm qua; đồng thời mong  muốn gia đình anh Phục và các gia đình có vợ, chồng là thợ mỏ tích cực phát huy hơn nữa những thành tích đạt được tiếp tục phấn đấu, góp sức vào sự phát triển của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.
Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn TKV và Công ty Than Hạ Long trong việc chăm lo đời sống đối với công nhân viên chức lao động. Các gia đình thợ mỏ được thăm hỏi, động viên rất trân trọng, cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty Than Hạ Long. Đặc biệt, những món quà đến với CNVCLĐ lại càng ý nghĩa hơn trong dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh - VP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây