Thứ bảy, 20/04/2024, 03:16
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 27.3°c mây rải rác

Than Hạ Long nỗ lực chăm lo tết cho thợ mỏ

Trước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh tại tỉnh Quảng Ninh. Để người lao động xa quê có một cái Tết trọn vẹn hơn, Công ty than Hạ Long tổ chức cho CBCNV có nhà ở ngoài tỉnh Quảng Ninh đón tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Với phương châm “Không để người lao động nào không có tết” giúp người lao động đón Tết xa nhà thêm phần vui vẻ, ấm cúng.
Các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty trao quà Tết đến Người lao động 
 
Công ty than Hạ Long đã chủ động rà soát số lượng công nhân tỉnh ngoài để lên phương án sản xuất, đảm bảo an toàn cho cán bộ, công nhân trong dịp Tết Nguyên đán. Công tác vận động, khích lệ tinh thần được triển khai đến từng Phân xưởng để anh em công nhân an tâm công tác, góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid –19 theo chỉ đạo của cấp trên. Công ty không tổ chức đón giao thừa tập trung tại các khu tập thể, do đó các cá nhân tự tổ chức theo từng phòng, nhóm trong khu tập thể, đảm bảo vui vẻ, an toàn.

Với đặc điểm của một đơn vị có rất nhiều CBCNV ở xa quê hương, Than Hạ Long luôn ý thức vai trò của tình đoàn kết, hỗ trợ để toàn thể CBCNV tìm được tình thân ái, Công ty chuẩn bị công tác hậu cần đầy đủ, chu đáo cho CBCNV đón Tết Nguyên đán, nấu ăn 3 bữa/ngày với mức 80.000đ/ngày; Riêng ngày 30, mùng 1, 2 tết mức 150.000đ/người. Các xuất ăn hàng ngày được Phân xưởng PVĐS đóng hộp, vận chuyển đến các phòng phát cho CBCNV. Ngoài ra Công ty tặng quà cho CBCNV, công nhân PX PVĐS trực tiếp phục vụ nấu ăn trong những ngày nghỉ tết 01 cặp bánh chưng, 1 kg giò lợn, 1kg hành muối và 01 túi quà tết giá trị khoảng 800 nghìn đồng.
 
 
Thường trực Công đoàn Công ty đến chúc Tết anh em công nhân xa quê tại phòng ở tập thể
 
Đây là một trong những hoạt động mà Than Hạ Long triển khai, nhằm đảm bảo an toàn tại chỗ cho cán bộ, công nhân, duy trì tốt nhất hoạt động SXKD sau Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021, góp phần cùng cả nước phòng, chống hiệu quả, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.                                                                                             

Tác giả: CTV: Hoàng Huy Du


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây