Thứ ba, 19/03/2024, 01:15
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.6°c mây đen u ám

Than Hạ Long quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021

Chiều ngày 13/1, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2021. Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải; Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân; Phó Bí thư Đảng ủy TQN Nguyễn Mạnh Tường… dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Theo báo cáo do Giám đốc Công ty than Hạ Long Bùi Đình Thanh trình bày tại hội nghị, năm 2020, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của lãnh đạo Tập đoàn cùng với sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của cán bộ, CNVC và người lao động, Công ty đã vượt qua khó khăn, hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch SXKD được Tập đoàn giao. Công ty đã hoàn thành kế hoạch đào lò XDCB và các hạng mục đầu tư dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV; SXKD có lãi, bảo toàn và phát triển vốn; thu nhập bình quân đạt 15,4 triệu/người-tháng, bằng 101,2% kế hoạch và tăng 5,1% so với năm 2019. Điều kiện làm việc và đời sống của người lao động được quan tâm chăm lo chu đáo. Công ty đã thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng môi trường làm việc hài hòa, nội bộ đoàn kết, phát huy hiệu quả các công trình đầu tư phục vụ sản xuất và đời sống sinh hoạt của người lao động. Đồng thời, chuẩn bị tốt các nguồn lực, diện sản xuất và tài nguyên sẵn sàng cho năm 2021.

Than Hạ Long quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải ghi nhận, chúc mừng kết quả đạt được năm 2020 của Công ty Than Hạ Long

Phát biểu chỉ đạo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải ghi nhận, chúc mừng kết quả đạt được năm 2020 của Công ty, đã góp phần cùng Tập đoàn thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo SXKD. Tổng Giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh, năm 2021 với chủ đề “Thực hành tiết kiệm” gắn với khai thác tối đa chuỗi giá trị gia tăng các sản phẩm, thúc đẩy các dự án đầu tư phát triển mỏ than, điện, khoáng sản… Do vậy, Công ty Than Hạ Long cần tăng cường quản trị chi phí sản xuất, thực hiện tiết giảm chi phí 2%; đẩy nhanh tiến độ dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II/IV, đặc biệt là việc cấp giấy phép khai thác; tiếp tục chủ động, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong bối cảnh có người nước ngoài làm việc trong dự án; lành mạnh các chỉ tiêu tài chính, nâng cao hiệu quả SXKD. Đồng thời, chuẩn bị tốt nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật và công nhân kỹ thuật lành nghề đáp ứng cho sản xuất của một mỏ có sản lượng lớn, hiện đại…
 

Than Hạ Long quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021

Than Hạ Long quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021

Than Hạ Long quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2020

Năm 2021 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử HĐND các cấp và bầu Đại biểu Quốc hội khóa XV, đối với ngành Than - Khoáng sản là năm kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021). Để hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021, Công ty đã kêu gọi tập thể, cá nhân trong toàn Công ty đoàn kết, chủ động sáng tạo, xây dựng các giải pháp cụ thể, điều hành quyết liệt ở từng đơn vị, từng bộ phận, quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021, xây dựng Công ty than Hạ Long phát triển bền vững.

Tại hội nghị, Công ty đã công bố các quyết định và tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020.

Tác giả: Theo Truyền thông TKV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây